แม่ของสาวสตูล เคยเตือนลูกสาว

39

แฟนๆคอยให้กำลังใจอย่างไม่ลดละ พรุ่งนี้แล้วจะครบ1เดือนเต็ม สำหรับหนุ่มใหญ่ นายสุเทพ พร้อมจิต จาก จังหวัดนครนายก เดินเท้ากว่า 1,200 กิโลเพื่อไปสู่ขอสาว โดยว่าที่เจ้าสาวเป็นคน จ.สตูล ชื่อ นางธนาภา เขียวอ่อน หรือพี่ยุ เป็นแม่ค้ากะปิออนไลน์

โดยก่อนหน้านั้นได้เล่าเส้นทางรักของทั้งคู่ ทั้งสองคนเป็นพ่อม่ายแม่ม่ายลูกติดลูกๆโตและมีครอบครัวกันหมดแล้ว โดยพี่ยุยอมรับว่าเป็นคนเริ่มต้นจีบพี่แมว หรือนายสุเทพ ก่อน ทางติ๊กต็อก ตอนกำลังไลฟ์สดขายกะปิ เมื่อพี่แมวสั่งซื้อกะปิ ก็โทร.ไปสอบถาม และพูดหยอกล้อกันไปมาถูกคอ 5 เดือนก็ตกลงเป็นแฟนกัน

ทางด้านฝั่งของลุงแมวบอกว่ารักจริงๆ จะทำเพื่อพิสูจน์รักแท้ ก็เลยบอกไปว่า ก็เดินมาหาสิ พูดติดตลกไม่คิดว่าจะทำจริงๆ คุยกันในไลฟ์สดทุกวัน ซึ่งเรา 2 คนตั้งใจว่าหลังเดินทางมาถึงในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ จะจดทะเบียนสมรส เสร็จแล้ววางแผนจะไปอยู่ด้วยกันที่ จ.นครนายก

โดยจะเที่ยวไปและผลิตคอนเทนต์ตามที่เรา 2 คนชื่นชอบ และเตรียมอาชีพไว้รองรับแล้วตามที่เรา 2 คนถนัด ทางด้านนางประคอง ช่วยหา อายุ 75 ปี แม่ของสาวสตูล บอกว่า เขาโตๆ กันแล้ว และคิดว่าเป็นสิ่งที่เขาตัดสินใจแล้ว เคยถามแล้ว และบอกว่าระวังจะถูกหลอก เคยเห็นข่าวในโซเชียลเยอะ ขอให้การเดินทางมาของลุงแมวประสบความสำเร็จ และโชคดี สุขภาพแข็งแรง ขอให้เขาประสบความปรารถนาทั้งคู่ ในฐานะเป็นแม่ก็ได้ขอให้เขามีแต่ความสุขอย่างที่ต้องการ

พรุ่งนี้รอติดตามกันว่าทั้งสองคนเจอกันแล้วจะเขินกันแค่ไหนซึ่งตรงกับวันวาเลนไทม์พอดี