เผยอักษรย่อดาราสาว อ้างดูแลป้าแมว

34

อีกหนึ่งเรื่องราวในวงการบันเทิงที่แฟนๆให้ความสนใจ หลายคนคงจำได้และรู้จักเป็นอย่างดีสำหรับ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หรือ ป้าแมว รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ วัย 80 ปี นักแสดงอาวุโสที่ได้ห่างหายจากวงการไปนาน ได้เผยว่า ตั้งใจรับละครอยู่เรื่อย ๆ ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาสุขภาพตรงบริเวณข่า ที่ผ่านมามีผู้จัดละครคิดว่าตนไม่รับงานแล้ว แต่ยืนยันยังพร้อมทำการแสดงด้วยใจรัก

ก่อนหน้านี้ป้าแมวได้เปิดใจเผยอย่างตรงไปตรงมากับคนที่คอยช่วยเหลือ เวลาไม่สบายหรือมีปัญหา คนที่ป้าแมวจะขอความช่วยเหลือคือ คุณอั้ม พัชราภาและ คุณบุ๋ม ปนัดดา พอคุณอั้มรู้ว่าป้าเข้าโรงพยาบาลก็จะโทรมาถามเองว่าไม่สบายตรงไหน

มีเงินใช้หรือเปล่าคุณอั้มเขาก็โอนมาให้ก้อนใหญ่เลยแบ่งเป็นค่าโรงพยาบาล ค่ากินต่างๆ แต่ถ้าหากว่าเราดูแลตัวเองได้เราก็จะไม่รบกวนก็เกรงใจเพราะว่าอะไรก็พี่อั้ม แต่มีบางคนเราไม่ออกชื่อก็ไปออกสื่อจะต้องดูแลป้าตลอดชีวิตซึ่งเขาไม่ได้เคยออกสลึงก็ไม่เคยออกเลยสักบาท

ล่าสุดทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้โพสต์ข้อความเปยตัวย่อดาราสาวอ้างดูแลป้าแมวเผยว่า ตั้งแต่ไม่สบายหนักก็มีแต่ อั้ม พัชราภา บุ๋ม ปนัดดา ที่ช่วยเหลือมาตลอด ส่วนที่ดาราสาว ย จ ร น ม น จ ที่ชอบประกาศพูดกับสื่อว่าช่วยเหลือและให้เงินป้าแมวพร้อมจะดูแลตลอด ความจริงคือไม่เคยได้เงินเลยสักบาท เลิกเอาขื่อป้าไปอ้างเพื่อสร้างภาพเป็นแม่พระได้แล้ว เป็นการคาดเดาไม่ระบุว่าใคร

ซึ่งทางด้าน เต๋า ทีวีพูล ก็ได้โพสต์อินสตราแกรม @tao_tvpool เผยว่า ย จ ร น ม น จ แม่เขียนชื่อเถอะค่ะ”พร้อมระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า ขึ้นรูปเถอะแม่ ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว2