เศรษฐินี รับสมัคร ผู้ช่วยส่วนตัว คนใหม่

500
เศรษฐินี รับสมัคร ผู้ช่วยส่วนตัว คนใหม่

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.64 มีรายงานว่า ดาโต๊ะ เซรี วิด้า ฮาสมิซา บินติ โอธมัน (Dato Seri Vida Hasmiza binti Othman) วัย 50 ปี เศรษฐีนี และนักธุรกิจหญิงชื่อดังของมาเลเซีย ประกาศรับสมัคร ผู้ช่วยส่วนตัว คนใหม่ โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติสำคัญ 3 ประการ คือ

1.จะต้องโสด

2.ต้องหน้าตาดี

3.ต้องมีอายุระหว่าง 25-30 ปีเท่านั้น

ดาโต๊ะ เซรี วิด้า ระบุว่า ชายหนุ่มที่ผ่านการคัดเลือก ให้มาทำหน้าที่ ผู้ช่วยส่วนตัว คนใหม่ของเธอจะได้รับเงินเดือนเริ่มต้นที่ 10,000 ริงกิต หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 79,315 บาท

แม้เธอจะใช้คำในประกาศรับสมัครว่า ผู้ช่วยส่วนตัว แต่เป็นที่ทราบกันดีว่า นี่คือ ประกาศรับสมัครสามีคนใหม่นั่นเอง เนื่องจากเธอเพิ่งจะเลิกรากับผู้ช่วยส่วนตัวคนก่อน และได้ไล่เขาออกไปแล้ว

ทั้งนี้ ดาโต๊ะ เซรี วิด้า วัย 50 ปี เป็นนักธุรกิจหญิงชาวมาเลเซีย ที่ประสบความสำเร็จและเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังจากการผลิตเครื่องสำอาง และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ

รวมถึงเป็นนักลงทุนในสกุลเงินคริปโตหลายสกุล แต่ถึงจะประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจ แต่เธอกลับไม่ประสบความสำเร็จด้านความรัก เพราะผ่านการเลิกรา กับชายหนุ่มมาแล้วหลายคน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า เริ่มมีชายหนุ่มทยอยส่งใบสมัครและประวัติส่วนตัวเข้ามารับการพิจารณาแล้วจำนวนหนึ่ง แต่ทางดาโต๊ะ เซรี วิด้า ยังไม่ได้ประกาศว่า เธอจะปิดรับสมัครผู้ช่วยส่วนตัวเมื่อใด

ขอบคุณ I Am Me – DSV , amarintv