ครูเบียร์ นุติญา ทำสวยที่เกาหลี แต่ชาวโซเชียลบอกหน้าเดิมดูดีกว่า

33
ครูเบียร์ นุติญา ทำสวยที่เกาหลี แต่ชาวโซเชียลบอกหน้าเดิมดูดีกว่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยปังมาก สำหรับ ครูเบียร์ นุติญา แฟนสาวของหนุ่ม เนเงิน เจตริน ที่คบหาดูใจมาได้ปีกว่าแล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ ฝ่ายชาย พา ครูเบียร์ บินลัดฟ้าไปที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อพาแฟนสาวทำสวย โดยเมื่อวันที่ 27 ก.ค.65 ครูเบียร์ นุติญา เปิดโฉมหน้าใหม่

หลังทำสวยได้ 9 วันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ใบหน้าจะยังไม่เข้าที่และดูแปลกอยู่บ้าง แต่ใบหน้าสวยมาก ออร่าพุ่งแบบสุดๆ แต่งานนี้ทำเอาหลายคนสะดุดตากันใหญ่ เพราะ หน้าหลังทำสวยของครูเบียร์นั้น ละหม้ายคล้ายๆอดีตนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา มาก

ซึ่งมองแว๊บแรกทั้งแววตาและรอยยิ้มคล้ายกับ แตงโม แบบสุดๆ เข้าแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งตัวเธอนั้นได้บินลัดฟ้ามุ่งสู่ประเทศเกาหลีเพื่อทำสวยแบบจัดหนักจัดเต็มทั้งหน้าอย่าง ครูเบียร์ นุติญา ที่เรียกได้ว่าทำใหม่ทั้งหน้า

ผ่านไป 12 วัน แน่นอนค่ะว่าหน้ายังไม่เข้าที่ดี แต่ความสวยพุ่งมาแต่ไกล หลายคนต่างบอกรอให้เข้าที่เชื่อว่าสวยมากแน่ๆ ซึ่งเราก็ได้เห็นหน้าโฉมใหม่ของครูเบียร์ไปบ้างแล้ว ท่ามกลางหลายคนชมความสวยของครูเบียร์แบบไม่ขาดสาย

แต่ก็พบว่ามีชาวโซเชียลส่วนหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นเห็นต่างหลังเห็นหน้าใหม่ของครูเบียร์ ทั้งบอกว่า หน้าเดิมดูอ่อนกว่าวัยน่ารัก จริงดูมีอายุอ่ะ หน้าเดิมสวยอยู่แล้ว หน้าเดิมสวยกว่า น่ารักด้วย ตอนนี้เหมือนคนมีอายุ

หน้าเดิมน่ารัก หน้าเพิ่มอายุไปหน่อยค่ะ ดูมีอายุไปเลยอะ หน้าเดิมสวยอยู่แล้ว หน้าเดิมสวยกว่าค่ะ แถมเป็นธรรมชาติด้วย อยากได้หน้าเดิมครูกลับมา