น้องดอม ทีมหมูป่าติดถ้ำหลวง

37
น้องดอม ทีมหมูป่าติดถ้ำหลวง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ใหญ่ที่เป็นที่สนใจกันอย่างมากในขณะนั้นซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อปี 2561 กลายเป็นข่าวโด่งดังระดับโลก สำหรับการหายตัวไปของ 13 หมูป่า หรือทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย

หลังติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย จนต้องระดมกันช่วยค้นหาและช่วยเหลือออกมา ซึ่งภายหลังจากการออกจากถ้ำ เด็ก ๆ ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นนักฟุตบอล ขยันมั่นฝึกซ้อมกันอยู่ตลอด และเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565

ก็มีข่าวดี น้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ กัปตันทีมหมูป่าอะคาเดมี ได้โพสต์ภาพแจ้งข่าวดีว่าได้รับทุนการศึกษาไปเรียนที่อังกฤษ โดยระบุว่า และวันนี้ความฝันของผมก็เป็นจริง ผมกำลังจะไปเป็นนักเรียนฟุตบอลที่อังกฤษแล้วครับ

ผมขอขอบพระคุณ sport education และมูลนิธิซิโก้ มากครับที่มอบทุนการศึกษาในประเทศอังกฤษให้ผม ขอบคุณ Brooke House College Football Academy ที่มอบทุนพัฒนาฟุตบอลให้กับเด็กต่างจังหวัดอย่างผม

และขอบคุณ บริษัท โอราโนส จำกัด บริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัด ที่สนับสนุนโอกาสสำคัญในชีวิตของผมในครั้งนี้ครับ ขอบคุณท่าน ผอ. และอาจารย์ รร วชิราลัยทุก ๆ ท่านที่สนับสนุนผมตลอดมาผมขอบคุณโค้ชซิโก้มาก ๆ ครับ ผมสัญญาว่าจะตั้งใจและทำให้ดีที่สุดเลยครับ