นาทีขนลุก สาวมีงูน้อยตัวเป็นๆ ออกมาจากหู โซเชียลถกสนั่น

59
นาทีขนลุก สาวมีงูน้อยตัวเป็นๆ ออกมาจากหู โซเชียลถกสนั่น

ไม่ต้องสงสัยเลยว่างูเป็นหนึ่งในสัตว์ที่อันตรายและมีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก คุณต้องเคยเห็นเหตุการณ์ที่พบงูติดอยู่ในรถ รองเท้า และที่หลบภัยอื่น ๆ แต่สิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้นทั่วโลกทุกวัน

ดังกระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังฮือฮาอย่างหนัก หลังคลิปวิดีโอสุดสยองแสดงภาพที่น่าตกใจของศัลยแพทย์พยายามดึงงูที่มีชีวิตออกจากหูของผู้ป่วย พร้อมมีการถกเถียงกันสนั่นว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นคลิปจริงหรือไม่

เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chandan Singh โพสต์คลิปวิดีโอบรรยายว่า งูเข้าหูแล้ว โดยมีความยาวเกือบ 4 นาที แสดงให้เห็นว่าคนสวมถุงมือพยายามใช้เครื่องมือเพื่อคีบงูสีดำและสีเหลืองที่โผล่หัว พยายามขัดขืนออกมาจากหูของผู้ป่วยหญิงหลายครั้ง แม้ว่าบุคคลดังกล่าวจะลองใช้เทคนิคอื่นในการเอางูออก แต่งูก็ไม่ยอมออกมา

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่าเหตุการณ์ที่โชคร้ายนี้เกิดขึ้นที่ไหนในประเทศอินเดีย เมื่อไหร่ หรืองูเป็น ๆ จะเข้าไปอยู่ในรูหูทั้งตัวได้อย่างไร พร้อมทั้งคลิปไวรัลจบลงโดยไม่เปิดเผยว่า นำงูออกจากหูสำเร็จหรือไม่

งูในหูนับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็ทำให้ชาวเน็ตหลายคนสะพรึงและตกใจกันถ้วนหน้า ผู้ชมบางคนคิดว่าคลิปนี้เป็นของปลอม ปลอม100% เขาดูเหมือนหมอปลอม นี่คือสิ่งที่ฝันร้ายสร้างขึ้น..!! แทนที่จะเป็นหมอ หมองูจะดึงงูออกมา อี๋! นั่นเป็นเหตุผลที่เขาดึงกลอุบายออกมามากมาย บางคนสงสัยว่าทำอย่างไรให้งูพอดีอยู่ในช่องหูของเธอ นอกจากนี้ ยังมีหลาย ๆ คลางแคลงใจ โดยคิดว่ามันแปลกที่งูโผล่ออกมาก่อน เพราะหมายความว่างูคลานเข้าไปในหู จากนั้นหันกลับมาในพื้นที่แคบได้

องค์การอนามัยโลก ระบุว่า งูฉกเป็นปัญหาสาธารณสุขที่ถูกละเลยในหลายประเทศในเขตร้อนและกึ่งเขตร้อน ในแต่ละปีมีงูฉกผู้ป่วยประมาณ 5.4 ล้านตัว ส่งผลให้มีพิษจากงูกัดถึง 1.8 ถึง 2.7 ล้านเคส มีผู้เสียชีวิตระหว่าง 81,410 ถึง 137,880 ราย และมีการตัดแขนขาและความทุพพลภาพถาวรอื่น ๆ ประมาณสามเท่าในแต่ละปี

ชมคลิปที่นี่

ขอบคุณ Chandan Singh