ฮือฮา ครูเต้ย เปิดตัว ภรรยา และบุตร น้องตั้งใจ วัย 1 ขวบ

26
ฮือฮา ครูเต้ย เปิดตัว ภรรยา และบุตร น้องตั้งใจ วัย 1 ขวบ

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับต่างก็แสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากสำหรับ ครูเต้ย อภิวัฒน์ นักร้องหนุ่มชื่อดัง เจ้าของผลงานเพลงดัง ทำเอาฮือฮาล่าสุดในงานมีตติ้งเมื่อคืนที่ผ่านมา กับการเปิดตัวลูกสาว น้องตั้งใจ วัย 1 ขวบ ท่ามกลางแฟนคลับ โดย ครูเต้ย ได้ประกาศกลางงานมีตติ้งวันเกิดลูกสาว พร้อมภรรยา ขนม ศศิกานต์ น้ำตาไหลขึ้นเวทีด้วย สร้างความฮือฮาอย่างมาก โดย ครูเต้ย น้ำตาไหลเปิดใจบนเวทีว่า อยากบอกให้ทุกคนรับรู้ ผมสัญญากับเขาว่า ถ้าเขาครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูรักน้องเหมือนที่รักผม น้องชื่อ น้องตั้งใจ

ด้าน ขนม ร่ำไห้กล่าวว่าขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมา อยากขอบคุณมาก หนูกลัวมาก เพราะหนูรู้สึกว่าหนูเป็นต้นเหตุของความรู้สึกที่มันไม่ดี กลัวหนูจะเป็นอีก ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสหนูได้มารู้จักกันใหม่ ที่มาอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยากจะบอกหรืออะไร แค่อยากทำหน้าที่แม่คนหนึ่งเท่านั้น เพราะหนูรักเขาตั้งใจให้เขาเกิดมาจริงๆ

ทั้งนี้ ครูเต้ย ได้โพสต์ภาพลูกสาวลงเฟซบุ๊กเปิดตัว น้องตั้งใจ พร้อมแคปชั่นว่า เธอคือลมหายใจ เธอคือที่สุดของชีวิต รักมากที่สุดครับลูกสาว

โดย ขนม ศศิกานต์ ดาวมหาวิทยาลัยศรีปทุม ภรรยา ครูเต้ย เคยเกิดประเด็นดราม่าเมื่อปี 63 ปมแฟนเก่าครูเต้ย จนเป็นข่าวใหญ่มาแล้ว