ลีน่าจังฉุน ไม่ได้รางวัลจาก Tiktok แซะ อิงฟ้า ได้รางวัลนี้ได้ไง เคยช่วยอะไรสังคม

40

เป็นสาวงามที่มาพร้อมทั้งความสวยและความสามารถ โดดเด่นมากๆในตอนนี้อย่าง อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ล่าสุดเธอคว้ารางวัลนางฟ้ามหาชน จากงาน TVPOOL STARS PARTY RETIRE & REBORN 2022 ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่แสดงความยินดี

นอกจากนี้ ยังรวบรวมเหล่าดารา เซเลบบริตี้ ที่มีชื่อเสียง หรือคนดังหลากหลายอาชีพมารวมไว้ในงาน TikTok Awards Thailand 2022 ที่ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย บอกเลยว่าบรรยากาศภายในนั้นคึกคักสุด ๆ ทำเอาแฮชแท็ก TikTokAwards2022TH และ ENGFAxTikTokAwards2022 ครองเทรนด์แบบข้ามวันข้ามคืนไปเลยทีเดียว

ซึ่งภายในงานจะมีการประกาศ 14 รางวัลของผู้สร้างคอนเทนต์ มีโชว์ต่าง ๆ จากศิลปินมากมาย รวมถึงมีการเปิดโหวตให้เลือกกันหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็น เพลง คอนเทนต์ อาหาร เกม ไลฟ์สไตล์ ศิลปิน แต่ล่าสุด ลีน่าจัง ได้ออกมาฉะเดือดถึงงานนี้ว่า Tiktok ไม่มอบรางวัลให้ตัวเอง

ทำไมไม่ให้ตามความเป็นจริง พร้อมกับว่าตัวเองคือดาวติ๊กตอกของจริง มีคนเอาตัวเองไปลงจนได้ยอดวิวกันเป็นพันล้าน แต่ตัวเองไม่ได้เงินเลย ก่อนจะฟาดเดือด ๆ ไปถึง อิงฟ้า วราหะ ที่ได้รับรางวัลในงานนี้ด้วย พร้อมกับว่าครั้งก่อนโกรธ ตื๋ม ทีวีพูล ที่ให้รางวัลนางฟ้ามหาชน

พร้อมกับบอกว่าตัวเอง งง ที่อิงฟ้าได้ ไม่เคยเห็นช่วยเหลือสังคมเลย ในความเห็นของลีน่าจังคำว่านางฟ้าต้องทำงานช่วยเหลือสังคม แต่ถ้าเป็น อั้ม พัชราภา , เบลล่า ราณี โอเค แต่ไม่เคยเห็นอิงฟ้าช่วยสังคมเลย ส่วนงาน Tiktok ก็ได้รางวัลด้วย

ขอบคุณ : downtown_jj , ting_jok_jok._