ส่องคอมเมนต์จากทั่วโลก ลูกยางสาวไทย คว่ำ ตุรกี ศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก 2022

38

ต้องบอกเลยว่าเป็นการแข่งขันที่ทำเอาแฟนลูกยางทั่วโลกลุ้นกันตลอด 5 เซต ก่อนที่ท้ายสุดจะเป็น สาวไทย ที่พลิกสถานการณ์จากตกเป็นฝ่ายตามหลังตลอดแซงเอาชนะไปได้ 3-2 เซต โดยก่อนการแข่งขัน ทีมชาติไทย ชื่อชั้น และสถิติช่วงหลังถือว่าเป็นรองทีมอันดับ 6 ของโลก แต่ก็รวมพลังสู้แบบสุดตัวจนพลิกสถานการณ์จากตกเป็นฝ่ายตามหลังตลอด

แซงเอาชนะไปได้ 3-2 เซต จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ ลูกยางสาวไทย สามารถเก็บชัยชนะนัดแรกในการแข่งขันเอาไว้ได้ และเพิ่มโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบสองต่อไป เราลองไปดูไฮไลต์การแข่งขันที่เกิดขึ้นในเกมนี้กัน เราลองไปดูกันว่าแฟนลูกยางทั่วโลก มีความคิดเห็นเรื่องนี้อย่างไร คอมเมนต์ที่ 1 เรารู้ว่านัดนี้เป็นเกมที่ยาก แต่ทั้งสองทีมก็สู้ด้วยใจ ดีใจที่เห็นรอยยิ้มของสาวไทยตลอดทั้งเกม

ขอชื่นชมทั้งสองทีม คอมเมนต์ที่ 2 ยินดีกับสาวไทย แม้ฉันจะเป็นคนตุรกี และทีมของพวกคุณจะสามารถเอาชนะเราได้ แต่เราก็ไม่โกรธพวกคุณ ฉันรักพวกเธอจริงๆ สาวไทย คอมเมนต์ที่ 3 นี่คือทีมขวัญใจมหาชนจริงๆ ต้องปรบมือให้กับพวกเธอ สาวไทย พวกคุณสุดยอดมากๆ จากพวกเราชาวฟิลิปปินส์ คอมเมนต์ที่ 4 มันคือเกมที่เต็มไปด้วยความกระหายชัยชนะ

ขอบคุณสาวไทยทุกคนที่แสดงความเป็นนักสู้ออกมาให้เราได้เห็น พวกเขาสนุกกับเกม เล่นด้วยความสุขไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ พวกเขามีความพยายามที่ยอดเยี่ยม และหลงใหลในกีฬาที่สวยงามนี้ คอมเมนต์ที่ 5 ฉันเข้าไปชมที่สนามเพื่อเชียร์ตุรกีบ้านเกิดของฉัน มันเป็นเกมที่่น่าตื่นเต้น แม้เราจะแพ้แต่ไม่เสียใจ ต้องบอกว่าทีมไทยพัฒนาขึ้นมาก พวกเขาไม่กดดัน และเล่นได้อย่างเยือกเย็น

พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้ ขอแสดงความยินดี และรักมากๆ จากคนตุรกีที่แอบเชียร์ทีมไทย อีกเรื่องหนึ่ง ฉันเห็นชาวไทยตะโกนว่า THAILAND SUSU! หรืออะไรทำนองนั้น มันหมายความว่าอย่างไร? คอมเมนต์ที่ 6 ต้องยินดีกับทีมชาติไทย พวกเธอเล่นได้อย่างกล้าหาญมากๆ คอมเมนต์ที่ 7 ยินดีด้วยประเทศไทย พวกเขาเล่นกันได้ดีมาก ฉันหวังว่าพวกเขาจะรักษาฟอร์มเล่นแบบนี้ต่อไป จากแฟนบราซิล

คอมเมนต์ที่ 8 ทีมไทย เป็นทีมที่จะประมาทไม่ได้เลยแม้จะออกนำพวกเขา พวกเขาเล่นกันด้วยวินัย และไม่เคยยอมแพ้ คอมเมนต์ที่ 9 สาวไทย ชอบทำให้เราตื่นเต้นเสมอ พวกเขาทุ่มเทเต็มที่ตลอดเกม เล่นด้วยมันสมอง ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย คอมเมนต์ที่ 10 ก่อนเกมคิดว่า ทีมไทย คงไม่สามารถเอาชนะได้ แต่เกมนี้มันเกินความคาดหมาย ทุกคนเล่นกันได้อย่างดี สนุกกับเกม เล่นด้วยความอดทน ยอดเยี่ยมมากไทยแลนด์