ปลื้มสุดๆ เปิ้ล นาคร แจ้งข่าวดี ออก้า ได้เป็นแชมป์โลกเจ็ตสกี

38

เป็นเรื่องราวที่ทำเอาปลื้มสุดๆ หลังจาก ออก้า นครา ศิลาชัย นักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย วัย 10 ปี ลูกชายของ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย อดีตแชมป์โลก คว้าแชมป์โลกในการแข่งขัน เจ็ตสกีชิงแชมป์โลก ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 202” สนามที่ 2 ที่เมืองเลค ฮาวาซู ซิตี้ รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐ เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม

โดยออก้า นักเจ็ตสกีที่อายุน้อยที่สุดในนามทีมชาติไทย ลงแข่งขันในรุ่นเรือยืนเยาวชนอายุ 10-12 ปี ห้ามแต่งเครื่องยนต์ คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

หลังจากการแข่งขัน เปิ้ล นาคร ผู้เป็นบิดา ได้โพสต์ในเฟซบุ๊คของตัวเอง เปิดเผยว่า ออก้าได้แชมป์โลกแล้ว ขอบคุณที่ทำให้ฝันของพ่อเป็นจริง จากการที่ลูกทุ่มเท ลูกรัก ลูกตั้งใจ ลูกซ้อมหนักมาก มากที่สุด เสียน้ำตานับครั้งไม่ถ้วนเพื่อแลกมากับประสบการณ์มากมายเกินเด็กวัย 10 ขวบที่ต้องเจอ

วันนี้จึงเป็นวันที่วิเศษที่สุดตั้งแต่พ่อเกิดมา วันที่พ่อแม่ทุกคนดีใจ แต่เฉกเช่นกัน ณ.ช่วงเวลาเดียวกันนี้กลับมีพ่อแม่ของเด็กน้อยหลายคนต้องเสียใจ ขอมอบรางวัลแชมป์โลกนี้ให้เด็กน้อยทั้งหลายที่ต้องจากไปจากเหตุการณ์อันโห-ดร้า-ย ขอร่วมไว้อาลัย สนับสนุนเยาวชนไทย

ขณะที่จูน กษมา ภรรยาของเปิ้ลโพสต์ว่า ในที่สุดออก้าก็ทำได้แล้ว มอบรางวัลนี้ให้พี่ๆชาวไทย กับการเป็นตัวแทนของประเทศไทยที่อายุน้อยที่สุด

ออก้าแข่งรุ่น Junior Ski 10-12 Stock ได้ที่ 1 ของโลกและอายุน้อยที่สุดของโลก และเค้าก็ยกให้ออก้าเป็น PERFECT GAME รุ่นที่อายุน้อยที่สุด เพราะไม่ง่ายเลยที่จะเข้าที่ 1 ได้ทั้ง 3 Moto

  • และรุ่น Junior Ski 10-12 Stock Lites ได้ที่ 8 ของโลก
  • และรุ่นที่เกินคาดหมาย รุ่น Pro Sport Salom เด็กที่อายุน้อยที่สุด ไปแข่งกับพี่ๆ รุ่นpro ออก้าคว้าที่ 2 มาได้

ออก้าเอ๊ยยย ขอบคุณนะลูก ขอบคุณความฝึกซ้อม ความอดทน ที่ไม่เคยบ่นเลย มีวินัยตามตารางที่ป๊าวางไว้ ออก้าได้ทำประสบการณ์ดีๆครั้งนี้ด้วยตัวเอง จำมันไว้นะลูก และพัฒนาตัวเองต่อๆไป เป็นนักกีฬาที่ดีทั้งกายและใจนะลูก