ไม่รอดแล้ว อดีตแฟนสาว อิลสลิก แร็พเปอร์กวีคนดัง

34

วันที่ 11 ต.ค 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดขอนแก่นได้มีการอ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ อ.420/2564 ที่พนักงานอัยการ จ.ขอนแก่น เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.ลิลลี่ ตัณฑ์เอกชน เป็นจำเลยในฐานความผิด เพื่อสนองความ ใ-คร่ ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไป เพื่อการ อนา-จาร ซึ่งหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

ซึ่งคดีนี้จำเลยได้ติดต่อแฟนเพลงที่เป็นเด็-กสาววัย 18 ปี ให้ไปมี เ-พ-ศ-สัมพั-นธ์ กับแร็พเปอร์ชื่อดัง (อิลสลิก) เหตุเกิดระหว่างวันที่ 6-11 ก.พ.2564 ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้ว เห็นว่าจำเลยได้กระทำผิดจริงตามฟ้อง โดยเชื่อตามหลักฐานการสนทนา พิพากษาจำคุก 2 ปี โดยไม่รอลงอาญา ส่วนที่ผู้เสียหายเรียกร้องเงินชดเชย ศาลให้ยกคำร้อง เพราะเชื่อว่าผู้เสียหาย สมัคร ใจ มี เ-พ-ศ-สัม-พั-น-ธ์

สำหรับคดีนี้ ผู้ร้อง น.ส.แอนนา มีอายุเพียง 18 ปี อายุยังด้อยภาวะและการศึกษาและยังคงศึกษาอยู่ และมีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสตูล ถูกจำเลยกระทำการเพื่อสนองความ ใ-ค-ร่ ของ นายทิฆัมพร เวชไทยสงค์ (อิลสลิก Illslick) เป็นธุระจัดหาและล่-อ-ลวงไปเพื่อการอนา-จาร ซึ่งผู้ร้องมายังจังหวัดขอนแก่นด้วยค่าใช้จ่ายหรือค่าเดินทางของจำเลย โดยจำเลยลวงผู้ร้องว่าให้มาคอยดูแลและให้ช่วยงานนายทิฆัมพร ขณะเตรียมทำเพลง เนื่องจากนายทิฆัมพร เป็นศิลปินนักร้องในจังหวัดขอนแก่นและผู้ร้องเป็นแฟนคลับเท่านั้น

ไม่ได้แจ้งว่าผู้ร้องต้องสนองความ-ใ-ค-ร่แต่อย่างใด หากผู้ร้องรู้ ผู้ร้องคงไม่ได้เดินทางมาหาจำเลย และนายทิฆัมพร ซึ่งจำเลยแจ้งผู้ร้องว่าจะให้มาช่วยงานประมาณ 10 วัน มีค่าจ้างวันละ 1,000 บาท ที่พักและอาหารฟรีรวมถึงค่าเดินทางไปกลับระหว่างจังหวัดสตูล-จังหวัดขอนแก่น จำเลยจะออกให้ทั้งหมด อีกทั้งจำเลยยังหน่วงเหนี่ยวผู้ร้องไว้ในระหว่างวันที่ 6-11 กุมภาพันธ์ 2564 โดยให้ผู้ร้องอยู่ภายในที่พักที่จำเลยจัดหาไว้เท่านั้น เพื่อสนองความ-ใค-ร่-ของนายทิฆัมพร ต่อไปเป็นจำนวนหลายกรรมต่างกัน ผู้ร้องยังเด็ กและมีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดสตูล อยู่ต่างพื้นที่ เดินทางมาคนเดียว ไม่มีที่ไปหรือที่พึ่งในขณะเกิดเหตุ และกำลังสับสนและกลัว จึงขาดภาวะการตัดสินใจอย่างเท่าทันและรอบคอบ จึงได้ยินยอมจำเลยและนายทิฆัมพรไปก่อนในขณะนั้นโดยไม่เต็มใจ

ซึ่งการกระทำของจำเลยที่ล่อลวงผู้ร้องไปดังกล่าว เป็นเหตุทำให้ผู้ร้องได้รับความเสียหาย อับอายและเมื่อผู้ปกครองผู้ร้องทราบจากการเป็นข่าวทางทีวีและสื่อโซเชียล ต่างเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้ร้องจึงขอเรียกค่าสินไหมทดแทนอื่นๆ

อันมิใช่ตัวเงินสำหรับที่ผู้ร้องต้องเสียหายจากการละเมิดของจำเลยและสูญเสียสิทธิเสรีภาพ ที่เป็นเหตุให้ต้องได้รับความเจ็บปวด ทนทุกข์ทรมาน ทั้งร่างกายและจิตใจอย่างแสน ส า หั ส ตลอดจนได้รับความอับอาย ทั้งตัวผู้ร้องและผู้ปกครอง ผู้ร้องถึงขอคิดค่าเสียหายเป็นเงิน จำนวน 3,000,000 บาท

ขอบคุณที่มา matichon.co.th