ไอซ์ ณพัชรินทร์ ควง แม่เอ๋ ประภาศรี เปิดใจครั้งแรกหลังน้าคอมจากไป

26

ไอซ์ ควง แม่เอ๋ เปิดใจ หลังน้าคอมชวนชื่น จากไป 1 ปีกว่า ทุกวันนี้ยังทำใจไม่ได้ ไอซ์ ณพัชรินทร์ และคุณแม่เอ๋ ประภาศรี ลูกสาวและภรรยาของตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรกกับทุกประเด็นดราม่าผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีหนิง ปณิตา และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ น้าค่อมจากไปปีกว่าแล้ว จิตใจเป็นยังไงบ้าง

แม่เอ๋ ดีขึ้น ดีกว่าในช่วงปีแรก ยังร้องไห้บ่อยไหม แม่เอ๋ ยังมีเป็นระยะๆ ที่พูดถึงแก แสดงว่าช่วงแรกแม่ร้องไห้ทั้งวัน ไอซ์ ไม่อยากเห็นแม่เลย พอเวลากลับไปหาแม่ พอเวลาเห็นแม่ ขอโทษนะคะ คุณแม่จะโทรมมาก ดูง่อม ดูแก่กว่าเดิมคือเขาอยู่กับที่ อยู่ที่โต๊ะกินข้าวที่นั่งกับพ่อที่เดิม คือเขาเป็นแม่บ้าน เขาไม่ได้มีกิจกรรมที่จะต้องออกไปไหน ไปทำอะไรเหมือนเราที่ต้องไปเจอคน เขาก็อยู่กับบ้าน

ความดิ่ง ความจมแน่นอนมันมาอยู่แล้ว 100% แต่ว่าตัวเขาก็ยังดีค่อยๆพยายามดูแลตัวเอง แม่จะไม่พูดว่าตัวเองรู้สึกยังไง เพราะกลัวลูกสาวเครียด แม่เอ๋ ไม่ๆ ลูกเครียด ลูกก็ห่วงเรา ถ้าเรายิ่งทำให้ลูกเห็นลูกก็จะยิ่งแย่ ลูกมาถามแม่โอเคไหม เราก็บอกโอเคๆ ที่เราโอเคหรือไม่โอเค แต่เราโอเคตลอด แต่เวลาลูกไปก็เข้าโหมดใจเฉา มีสื่อติดต่อขอสัมภาษณ์ตลอดเวลาปีกว่า

แม่เองไม่เคยออกสื่อเลย แม่เอ๋ ไม่กล้าออกสื่อ ไม่อย่างเดียว เพราะอะไรอะแม่ แม่เอ๋ เราจะออกไปพูดอะไร ไปจะร้องไห้แล้วได้อะไร ปกติจะไม่ร้องไห้ให้ลูกสาวเห็นเท่าไหร่ ครั้งนี้ร้องให้ลูกเห็นแล้วบอกว่าไม่อยากอยู่เมืองไทยแล้ว ไอซ์ ใช่คือไอซ์ไปเที่ยวเกาหลีกับแบงค์ ลูก กลับมาปุ๊บแวะมาหาเขาที่บ้าน

แล้วเขาหันมาหาเราบอกว่าพาแม่ไปอยู่เกาหลีหน่อยสิ พาแม่ไปอยู่ที่อื่นหน่อยสิ แม่ไม่อยากอยู่นี่แล้ว จะย้ายไปอยู่อเมริกาถาวรจริงหรือเปล่า ไอซ์ ก็มีแพลน คือเขาไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว เขาไม่อยากเห็นหรือได้ยินอะไรที่เกี่ยวกับคุณพ่อ บางทีเราอยู่นานๆ ก็มีจุดอิ่มตัว เราก็กลับไปคิดกันกับแบงค์ว่าจะไปไหนกันดี เรารู้สึกว่าประเทศที่เราไปเรารู้สึกคุ้นเคย

เราไปก็มีคนนั้น คนนี้ดูแลซัพพอร์ตให้คำแนะนำเราในการใช้ชีวิต ก็คิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้วแหละที่จะต้องพาแม่ไปเปลี่ยนที่อยู่บ้าง ไปเปลี่ยนมุมมองใหม่ๆ บ้าง จะไปอยู่เลยเหรอ ไอซ์ คิดว่าจะเอาคุณแม่ไปลองอยู่ก่อน สัก 4-5-6 เดือนว่ากันไป หลังจากพ่อเสีย หนูไปประเทศไหน หนูเจอคนไทยเขาเดินมาร้องไห้กับหนูตลอดเลย