โตโน่ ภาคิน ถามณิชา กลางไลฟ์ อายไหม คบกับพี่พามากิน บุฟเฟ่ต์เปิดรับบริจาค

40

ใกล้เข้ามาแล้วเหลือเวลาอีกไม่กี่วัน สำหรับภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงของ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่แม้จะมีกระแสดราม่าตามมาอย่างหนัก แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่น เดินหน้าลุยทำกิจกรรมต่อไปด้วยความตั้งใจไปฝึกซ้อมว่ายน้ำเพื่อให้ภารกิจครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

โดยล่าสุดในอินสตาแกรมของ โตโน่ ภาคิน เจ้าตัวก็ได้เผยว่า ตอนนี้ยอดบริจาคเพื่อช่วยเหลือในการซื้อเครื่องมือทางการแพทย์เพิ่มขึ้นเป็น 2.27 ล้านบาทแล้วว่า

นครพนม + ท่าแขก อีก 12 วัน ทุกคนครับ นี่คือรายชื่อ อัปเดตเครื่องมือ ทั้งหมดที่จำเป็น ของทั้ง 2 โรงพยาบาลนะครับ ตอนนี้ยอดที่ทุกคนช่วยกันทะลุไปที่ 2,272,743 บาทแล้ว ไม่ว่าเพื่อนๆ จะบริจาคกันคนละกี่บาท มันก็งดงามมากๆ เลยนะครับ 5 บาท 10 บาท ของทุกคนรวมกันมันก็ยิ่งใหญ่ได้ ขอบคุณทุกๆ พลังที่ช่วยกันลงมือทำ เดี๋ยวมาดูกัน ว่าเราจะช่วยพี่หมอ พี่พยาบาล กันได้กี่เครื่อง

ล่าสุดโตโน่ ได้พาณิชา ไปทานอาหารร้านบุฟเฟ่ต์แห่งหนึ่ง โดยมีช่วงนึง ที่โตโน่ ได้ถาม ณิชาว่า อายไหม เป็นคนที่คุยกับพี่อยู่ อายไหม ที่แบบคนที่เราคุยอยู่กิยบุฟเฟ่ต์เปิดรับบริจาค ซึ่งณิชา ก็ได้ตอบกลับทันทีว่า อายอะไร อะไรเราช่วยเขาได้เราก็ต้องช่วย เราไม่ได้บังคับใคร ซึ่งโซเชียลก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ชมคลิป