พบแล้ว น้องธันวา ไร้ปาฏิหาริย์ อยู่ในคลองชลประทาน

37

ซึ่งวันนี้นับเป็นวันที่ 4 ที่น้องธันวาหายตัวออกจากบ้านไปพร้อมรถจักรยาน ก่อนมีคนพบรถจักรยานของน้องถูกจอดทิ้งริมคลองชลประทานท่อทองแดง ซึ่งอยู่ท้ายซอยบ้าน จากกรณี น้องธันวา ดช.วัย 8 ขวบ ชาวกำแพงเพชร หายจากบ้าน หลังไล่ดูภาพวงจรปิดปั่น จย.ซื้อน้ำมะพร้าวก่อนหายตัว หลังจากเจ้าหน้าที่ติดตามค้นหา น้องธันวา เด็กชายวัย 8 ขวบ ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา โดยล่าสุดมีชาวบ้านพบของน้องธันวาแล้ว อยู่ในคลองชลประทานซึ่งไกลจากจุดที่น้องหายถึง 28 กม.

ภาพจาก ไทยรัฐนิวส์โชว์

หลังจากพบน้องธันวาแล้ว คุณป้าของน้องถึงกับทรุดตัวลงนั่งร้องไห้ ชาวบ้านที่พบน้องเป็นคนแรก เผยว่า ช่วงประมาณ 09.00 น. ตัวเองได้ออกไปใส่ปุ๋ยที่สวนและขี่รถผ่านถนนเส้นติดคลองชลประทานท่อทองแดง แล้วหันไปเห็นลักษณะคล้ายกับเด็กอยู่ที่ประตูน้ำ จึงรีบแจ้งกำนันและผู้ใหญ่บ้าน และประสานกู้ภัยมาในพื้นที่ ป้าของน้องธันวา เผยว่า

ภาพจาก Thairath Online

ที่บ้านทำพิธีกรรมหลายอย่างเพื่อให้ได้เจอน้องให้เร็วที่สุด ต่อมาคนในบ้านได้กลิ่นโคลน และกลิ่นธูปอย่างชัดเจน จนกระทั่งวันนี้ได้รับแจ้งว่าเจอน้อง แต่นึกไม่ถึงว่าน้องจะลอยมาไกลขนาดนี้ ป้าของน้องธันวา ยืนยันว่าน้องไม่ได้ลงไปเล่นน้ำจน แต่ตกน้ำเพราะล้างมือ การตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยอะไร หากญาติไม่ติดใจ ตำรวจจะมอบให้ทางญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพจาก Thairath Online

คลิปที่นี้

ขอบคุณ ที่มา ไทยรัฐนิวส์โชว์