ไฟไหม้โรงงานรองเท้าดัง คนหนีเอาชีวิตรอดอลหม่าน ยังคุมเพลิงไม่ได้

33

เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ (15 พ.ย. 65) ร.ต.อ.คงนรินทร์ นนตานอก รอง สว.สอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้โรงงานผลิตโรงเท้าแอโรซอฟท์ จำกัด ริมถนนบางนา-ตราด ขาออก กม.16 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และรถดับเพลิงกว่า 20 คันรุดตรวจสอบ หนีตายอลหม่าน ไฟไหม้โรงงานรองเท้าดัง ย่านบางพลี ล่าสุดเพลิงยังไม่หยุด

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 6 ชั้น เป็นอาคารสำนักงานและอาคารการผลิต ปลูกติดกันจำนวนหลายชั้น พบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง โดยการควบคุมเพลิงค่อนข้างยากลำบาก เนื่องจากเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปภายในตัวอาคารได้

เนื่องจากมีแสงเพลิงลุกลามด้านในอย่างรวดเร็วเต็มพื้นที่ หนีตายอลหม่าน ไฟไหม้โรงงานรองเท้าดัง ย่านบางพลี ล่าสุดเพลิงยังไม่หยุด ด้าน นายสมศักดิ์ แก้วเสนา นายอำเภอบางพลี ลงพื้นที่สั่งการระดมกำลังดับเพลิงจากพื้นที่อำเภอบางพลีทั้งหมด รวมถึงร้องขอจากพื้นที่ใกล้เคียงและ กทม.เข้าสนับสนุน ขณะที่การจราจรติดขัดอย่างหนัก

โดยเจ้าหน้าที่ต้องแบ่งกำลังใช้รถดับเพลิงจอดบนทางด่วนบูรพาวิถีแล้วฉีดน้ำคุมพื้นที่ ล่าสุด 18.30 น. แสงเพลิงยังเต็มพื้นที่ อาคารเริ่มทรุด ยังคุมเพลิงไม่ได้ เหตุเพราะไฟยังแรงมาก.