เจ้าสาวตะโกนลั่น วัยรุ่นตีกันในงานแต่ง งานนี้คดีพลิก ที่แท้พ่อเจ้าสาวเป็นคนเริ่ม

27

จากกรณีที่มีผู้โพสต์คลิปเจ้าสาวรายหนึ่งได้ขึ้นเวที ในงานวิวาห์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น เจ้าสาวจ้างวงดนตรีมาเล่นในงานแต่งตั้งแพง แต่กลุ่มวัยรุ่นในงานกลับมีปัญหากัน ซึ่งงานดังกล่าวจัดที่จังหวัดขอนแก่น งานนี้ทำเอาเจ้าสาวเดือดสุดๆ ถึงขั้นจับไมค์ขึ้นเวที พร้อมพูดกับกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกวิวาทในงานแต่งว่า มาตีกันในงาน ทำให้ดนตรีต้องเลิก พวกคุณมีปัญญาจ้างค่าจัดงานหรือไม่ ต้องดูด้วยงานนี้คืองานอะไร ทำคนอื่นหมดสนุกไปด้วย

เจ้าสาวเผยอีกว่า แล้วจ้างวงดนตรีมาเท่าไรรู้หรือไม่ จ้างมาแพงมาก โดยอยากให้วงดนตรีเล่นจนจบ อีกแค่ 30 นาทีเอง แต่ก็มาตีกันเพื่ออะไร ก่อนเจ้าสาวจะบอกตำรวจและเจ้าหน้าที่ให้จับวัยรุ่นที่ตีกันมา เพื่อจ้างค่างานและค่าเสียหาย เพราะไม่ได้จ้างมาถูกๆ ถ้าจับคนตีกันได้ขอให้ขึ้นมาเวทีเลย หน้างานก็ติดป้ายไว้แล้ว ถ้าไม่มีเงิน อย่าห้าว งานแต่งไม่ได้จัดหลักหมื่น แต่จัดเป็นหลักแสน

ล่าสุดผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปบ้านของ นายซัดดำ หรือนายพงษ์สิทธิ์ คู่กรณีคลิปเจ้าสาว นายพงษ์สิทธิ์ ได้เปิดเสื้อให้ผู้สื่อข่าวดูร่องรอยฟกช้ำตามแขน ต้นคอ และใบหน้า พร้อมกล่าวว่า รอยดังกล่าวเกิดจากทางเจ้าภาพ รุ ม ทำ ร้ า ยจนสลบ จนต้องวิ่งหนีกลับบ้านเพื่อเอาตัวรอด ซึ่งเป็นข้อมูลที่ขัดแย้งกับทางเจ้าภาพที่เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนเอง เป็นคนชกพ่อเจ้าสาวก่อนจะมั่วในงานจนเกิดความชุลมุนกันขึ้นจนต้องยุติงานกลางคัน วันเกิดเหตุนั้น

ตนเองดื่มกับน้องๆในหมู่บ้าน ยอมรับว่ามีอาการมึน ก่อนจะเข้าไปในงานประมาณทุ่มเศษๆ ก็ไปเต้นกับพี่น้องที่มาร่วมงานเช่นกัน แต่ถูกเจ้าภาพ รุ ม ทำ ร้ า ย จนสลบ จำอะไรไม่ค่อยได้ รู้ตัวอีกทีเหมือนถูกลาก ยืนยันว่าไม่ได้สร้างความวุ่นวายในงาน หรือทำอะไรใครเลย อยากจะขอความเป็นธรรมให้กับตนเองด้วย ส่วนเงินที่เรียกมาบอกว่าเป็นค่าวงดนตรี 85,000 บาท นั้นคงไม่มีเงินให้ขอยอมติด คุ ก หากตัวเองทำผิด แม่นายมอส กล่าวอีกว่า

ลูกชายหากดื่มจะเสียสติ แต่ก็ไม่ได้กินทุกวัน ไม่ได้ไปไหน อยู่แต่บ้าน หาปลาช่วยพ่อแม่ แต่ช่วงนี้หาปลาไม่ได้จึงอยู่แต่ที่บ้าน สาเหตุนั้นตนทราบจากแม่ค้าในงานที่รู้จักกัน ที่ลูกชายไปชนข้าวของล้ม ท้าตีลูกชายแม่ค้าแต่แม่ค้าไม่ติดใจเอาความเพราะรู้ว่าลูกชายดื่มจึงห้ามเอาไว้ ก่อนที่ลูกชายจะเดินไปเต้นที่หน้าเวที ตามประสาวัยรุ่นพร้อมกับพี่น้องในที่ไปร่วมงานเช่นกัน แม่ค้าเล่าให้ฟังว่า

ช่วงเกิดเหตุนั้น ลูกชายชูไม้ชูมือ ยกมือเข้าจังหวะเพลงซึ่งเป็นเพลงคาราบาว และจะทำมือในลักษณะเขาควาย แต่เจ้าภาพคิดว่าลูกชายชูนิ้วกลางด่า พ่อของเจ้าสาวจึงเข้ามผลักลูกชายจนมีปากเสียงกันเกิดขึ้น ก่อนที่ลูกชายจะออกจากงานไป

อยากจะฝากขอโทษพ่อเจ้าสาวและครอบครัวด้วย เพราะลูกชายดื่มจนไม่รู้เรื่อง ในส่วนเรื่องเงินก็คงไม่มีเงินชดใช้ให้ตามที่เรียกเพราะฐานะทางบ้านก็ยากจนหาเช้ากินค่ำ ที่อยู่อาศัยก็เป็นที่สาธารณะประโยชน์ขออาศัยอยู่ทำกินมา 20 กว่าปีแล้ว คงต้องปล่อยเป็นเรื่องของกฎหมายให้ตำรวจดำเนินการเพื่อให้เกิดความเป็นธรรม