พี่ชายพระเอกดัง ด่ากราดพิธีกร

38

เรียกว่ายังอยู่ในความสนใจอย่างมากในขณะนี้ จากกรณี นายคำสิงห์ เนตรน้อย อายุ 43 ปี ได้เปิดเผยว่า..

ตนเองได้ไปการค้ำป ระกันการซื้อรถ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี ในราคา 528,000 บ าท ให้กับนายมานะ (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี พ่อของดารานักแสดงชื่อดังคนหนึ่ง แต่ถูกบังคับค ดีจากศ าลจังหวัดขอนแก่น ให้ทำการยึดทรัพย์ของตนเอง ในฐานะค นค้ำ เนื่องจากผู้ซื้อไม่จ่ายค่างวด และไม่ยอมคืนรถยนต์ที่ผ่อนซื้อ

วันที่ (5 ธ.ค. 65) คำสิงห์ เนตรน้อย (สิงห์) ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ ถกไม่เถียง ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า..

รถคันดังกล่าวเขาจะซื้อในชื่อของ พ่อ พระเอกดัง แต่คนที่ใช้จริง ๆ คือพี่ชายของพระเอกดัง ซึ่ง แฟนของพี่ชาย มาขอร้องให้ตนไปค้ำป ระกันการออกรถคันนี้ให้หน่อย ถ้าเขาออกรถได้ จะช่วยให้เขาหางานทำได้ ทั้งนี้ สนิทกันระดับหนึ่ง เลยเป็นสาเหตุใจอ่อน ค้ำป ระกันรถให้เขาเมื่อปี 63 เสร็จแล้วเขาก็เอารถไป ไม่ได้มีปัญหาอะไร

กระทั่ง (ต.ค. 64) มีหม ายศ าลมาถึงตน แจ้งว่าทางครอบครัวนี้ เขาไม่ได้ชำระค่างว ดรถแล้ว ผ่อนไปได้แค่ 3 งวด ตนเลยเอาหม ายศ าลฉบับนี้ไปปรึกษากับพ่อของพระเอกดังกล่าว ซึ่งในหมายระบุให้ตัวพ่อ ไปขึ้นศาล แต่เขาก็ไม่ไป

ทั้งนี้ ตนได้สอบถามว่าทำไมถึงไม่จ่ายค่างว ดร ถ เขาตอบว่า มันไม่ใช่เรื่องของเขา เป็นเรื่องของลูกชาย มีเรื่องอะไร เขาก็จะส่งเอกสารไปให้ลูกชายที่กรุงเทพฯหมด แต่ลูกเขาก็เงียบเช่นกัน

ด้าน เอ (นามสมมติ) พี่ชายของพระเอกดัง ในฐานะของผู้ที่นำรถคันดังกล่าวไปใช้ เผยว่า…

รถคันดังกล่าว ยังใช้งานอยู่ ทุกวันนี้ ซึ่งง วดผ่อ นรถ ตนก็ไม่แน่ใจว่าผ่อนไปกี่งวด เพราะระยะเวลามันนานมากแล้ว แต่ยืนยันว่าได้ผ่อน ทั้งนี้ วันที่ไปปิดยอดรถ ตนตั้งใจจะไปชำระยอดให้เรียบร้อยอยู่แล้ว ที่ผ่านมาที่ไม่ได้จ่ายเพราะ เจอวิกฤติหลายอย่างทั้งโควิด หรือปัญหาชีวิต

ในตอนนี้ตนพร้อมจะดูแลทุกอย่างและรับผิดชอบ ส่วนเงินพ่อ 1 แสนนั้น เป็นเงินเก็บของเขา และสัญญาเงินกู้ ที่คุณคำสิงก์ทำมา จ่ายงวดละ 2.5 หมื่น ก็ให้พ่อเซ็นแล้ว แล้วตนจะเป็นคนรับผิดชอบเอง ซึ่งได้มีการเตรียมเงินไว้เรียบร้อยแล้ว แต่คุณคำสิงห์บอกไม่เอา อยากได้เป็นเงินก้อน ซึ่งตนไม่มี แต่ตนพอมีกำลังที่จะผ่อน 2.5 หมื่นได้

ขณะพิธีกรกำลังพูดอยู่นั้น ทางด้านพี่ชายพระเอกดัง สวนกลับ ผมไม่พูดเยอะหรอก พิธีกรก็อย่ามาพูดเยอะ ซึ่งทางคุณทินก็ได้สวนกลับทันที ผมพูดเยอะตรงไหน พูดตามที่มีข้อมูล ได้ข่าวว่าคุณจะลงสส. คุณมาพูดกับผมแบบนี้ได้ยังไง จากนั้นทางด้านพี่ชายพระเอกดังต้องรีบขอโทษพิธีกรทันที

ชมคลิป