เป๊ก ขอโทษ ธัญญ่า ที่ผ่านมาทำให้ร้องไห้ ถึงวันนี้รู้สึกเมียเราสุดยอด

39

นับว่าอีกหนึ่งคู่รักสามีภรรยาที่มีกระแสข่าวให้แฟนๆได้เห็นอยู่ตลอด โดยเมื่อก่อนความเจ้าชู้ตัวพ่อของ เป๊ก สัญชัย ทำเอาภรรยา ธัญญา ธัญญาเรศ เสียน้ำตามาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ที่ล่าสุดทั้งสองคนได้มีโอกาสร่วมรายการกับ หม่อมถนัดแดก และเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตคู่ในมุมที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน ถึงเรื่องราวความรักสุดทรหด

ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ ธัญญา เผยถึงเรื่องสาวๆของสามีว่า :

มารู้ตอนคบกันว่าพี่เป๊กไปจีบเพื่อนธัญญ่าจีบหลายคนมาก ผู้หญิงที่เข้ามาคุยกับพี่เป๊กคือจีบเขาไปหมด แต่เราไม่รู้ มารู้ทีหลัง

ธัญญ่า กล่าวอีกว่า :

หลังแต่งงาน อยู่กันดีๆไม่นาน แต่ถูๆไถๆ มา 17 ปี มันไม่น่าจะรอดเลย เขาเปลี่ยนไปหลังมีลูก

ทางด้านเป๊ก ยอมรับว่า :

จริงๆคนมันจะรู้ เมื่อสายเมื่อเราเสียเขาไปแล้ว เพิ่งมารู้เรามีเมียที่ดีแล้วทำอะไรพลาดๆไป มันแก้ไขไม่ได้ เพราะมันสายไปแล้ว อันนี้ยังโชคดีธัญญ่าให้โอกาส ตอนแต่งงานอายุ31 กำลังกลัดมัน เรามีเมียเป็นดาราด้วยโน่นนี่นั่น ทำให้เรามีชื่อเสียง ก็ยิ่งทำให้มีคนเข้ามาเยอะ ก็มีเรื่องที่ผิดพลาดมาเยอะๆ

ประเด็นคนที่เป็นข่าว ธัญญ่า ยอมรับว่า โกรธตอนนั้น ตอนนี้เฉยๆ วัยมันต่างๆกัน ทุกๆอย่าง ยังโทษพี่เป๊กไปยุ่งอะไรกับเด็ก ผู้หญิงที่เข้ามาก็รู้เป๊กมีธัญญ่าอยู่

(เป๊กพูดแทรก : อยากจะมาเป็นหนึ่งแทนไง)

เคยรู้สึกผิดไหมทำอะไรไว้กับธัญญ่าภรรยา เป๊ก ตอบว่า :

รู้สึกผิด ต้องขอโทษเขา ที่ผ่านมาผมก็…จริงๆ เคยไปบนดอกไม้หมื่นดอกพระตรีมูรติขอให้มาดีกัน ตอนทะเลาะเลิกกัน ถ้าผมไม่มีธัญญ่า ผมก็น่าจะมีวันนี้ลำบาก ธัญญ่า ให้โอกาสตลอด จบเริ่มใหม่ เราเป็นแบบนี้กันมาหลายรอบ ถึงวันนี้ผมก็ไม่ได้มีแบบนั้น ไม่ได้คิดจะมีอีก

ภาพจาก หม่อมถนัดแดก

มีอะไรที่อยากพูดกับธัญญ่าแล้วยังไม่เคยพูด :

อยากขอโทษ เราเข้าใจเขานะที่ผ่านมา เคยเห็นร้องไห้ฟูมฟาย ทำไมทำอย่างนี้อย่างนั้น อยากขอโทษทั้งหมดที่ทำมา แต่วันนี้ก็นะ โอเคแหละจากนี้ไม่มีแล้ว ไม่มี ไม่เอาแล้ว น่าเบื่อผมพอแล้ว ผมผ่านมาเยอะมาก มากกว่าผู้ชายทั่วไปจริงๆ

ถึงวันนี้เรารู้สึกเมียเราสุดยอดแล้ว เรื่องกิ๊กกั๊กที่จะเป็นข่าวแบบที่ผ่านมา ผมคงไม่มีแน่นอน ผมไม่ทำแบบนั้นดีกว่า จะยั้งคิดมากขึ้น ให้เกียรติเขามากขึ้น ดูแลลูกกันไป อยู่ช่วยกันทำงานหาเงิน

กดชมคลิป หม่อมถนัดแดก