แดนนี่ ดานิเอล อดีตสามี มิ้วกี้ ไปรยา เปิดใจเสียงสั่น 8 ปีไม่เคยนอกใจ

32

นับว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ มิ้วกี้ ไปรยา ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศลดสถานะกับ แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง สามีหลังจากที่แต่งงานอยู่ด้วยกันมาหลายปี และก็มีข่าวของทั้งคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เป็นระยะๆ จนสุดท้าย แดนนี่และมิ้วกี้ ตัดสินใจหย่าขาดจากกันไม่เมื่อกี่เดือนก่อน เรียกว่าเป็นการยุติสถานะสามีภรรยากันสมบูรณ์

dannybless13

ต่อมาล่าสุด แดนนี่ ดานิเอล ก็ได้มานั่งเปิดใจครั้งแรกกับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ในรายการ TurningPoint EP.7 แดนนี่เปิดใจพร้อมน้ำตาครั้งแรก เรื่อง ความรัก ซึ่งบางช่วงบางตอน แดนนี่ ต้องเสียงสั่นน้ำตาคลอเมื่อต้องพูดถึงสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของตัวเอง โดยแดนนี่เริ่มเล่าว่า

dannybless13

คบกัน 8 ปี ผมไม่เคยเจ้าชู้ไม่เคยนอกใจ ไม่เคยมีกิ๊กกั๊กอะไรเลย 8 ปีเต็ม แต่มีผู้หญิงมาขอคุยด้วย แต่ผมก็ไม่ได้ยุ่งเลย 8 ปีไม่มีเลย แต่ละช่วงเวลาชีวิตก็มีอะไรให้ทำ หรืออีกมุมหนึ่ง เราก็อาจจะผ่านช่วงชีวิตโสดมาเยอะแล้ว

Fonthip Watcharatrakul

ตอนนั้นเป็นดีเจจัดรายการอยู่ แต่เวลาค่อนข้างดึก ก็เท่ากับว่าไม่มีเวลาให้ครอบครัวแน่นอน แล้วก็ได้ครอบครัวมาเลย ตอนวางแผนเสร็จปุ๊บได้เลย (หัวเราะ) กะจะแต่งงานปลายปี บินไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่อเมริกา

กลับมาปุ๊บ แต่งก่อนเลย ทุกอย่างพร้อมหมด เหลือแต่ใจ น้องกาเนสมาจากอเมริกา เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญมาก พอมีลูกทำให้โฟกัสในชีวิตเปลี่ยน ตื่นเช้าทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว ปูพื้นฐานให้กับลูก

ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วแหละ มีเรื่องของการคุยกันและกำหนดทุกอย่างชัดเจน เลยทำให้สถานการณ์ดีขึ้น ผมได้เจอลูก ได้ไปส่งลูกที่โรงเรียน ได้พาลูกไปเล่นกีฬา มันก็ช่วยในเรื่องสภาพจิตใจให้ดีขึ้น แม้ลูกเขาจะยังเด็ก แต่เขาก็รู้เรื่องนะ

แต่ลูกก็มีคำถามนะว่าแด๊ดดี้ไปอยู่ไหน แค่ลูกถามแค่นี้ต้องหลบลูกเลย ใจมันสั่น แด๊ดดี้โอเคมั้ย (น้ำตาคลอ เสียงสั่น) อะไรก็ตามที่ให้เด็ก 5 ขวบไม่โดนกระทบ มันคือเป้าหมาย อะไรจะเป็นอย่างไรแต่เรามีอันนี้ก็ทำให้เราเดินต่อ เพราะเรื่องลูกสำคัญที่สุดอยู่แล้ว

ig dannybless13