วงในเผยแล้ว พุทธ อภิวรรณ ลาออกช่องดังไปไหน

40

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้ สืบเนื่องจากข่าวลือผู้ประกาศข่าวช่องดังลาออก หลายคนก็จับตามองไปยังคุณพุทธ อภิวรรณ หลังจากนั้นยิ่งตอกย้ำเข้าไปอีกว่าข่าวลือน่าจะจริง หลังจากที่คุณ สมภพ รัตนวลี ผู้อำนวยการฝ่ายข่าว เวิร์คพอยท์ โพสท์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Sompop Lee ระบุว่าผู้ประกาศปริศนารายดังกล่าวไม่ใช่ใใครที่ไหน แต่คือ พุทธ อภิวรรณ ผู้ประกาศคนดังจากช่องอมรินทร์ทีวีนั่นเอง

สายข่าววงในบอกว่า ใ บ ล า ออกอนุมัติแล้ว (ยังต้องรอข้อมูลทางการอีกที) ด้วยเหตุผลขอพักหน้าจอก่อน 4 เดือน ส่วนจะไปช่องไหนนั้น รอให้ข่าวงวดกว่านี้ก่อน คงรู้พร้อมๆกัน

และต่อมา ก็มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค คุณอ้วน เล่าเรื่องผี ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

ช่อง7ค่ะ แน่นอน เพราะเขาจะเอาฟาดกับพิธีกรช่อง3 อย่าลืมนะคะ ทีมช่อง7ตอนนี้ ย้ายมาจากช่อง3 ฉนั้นแล้ว ไม่มีทางเลยที่ช่อง3 จะทุ่มเงินมหาศาลเอาพุทธมาข่าวค่ำ เพราะละครเขายังมี ส่วนช่อง7 รายการข่าวที่มีเรทติ่งคือข่าวเช้า แต่ก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ ตั้งแต่พี่สรยุทธกับมานั่งอ่านข่าว ช่วงเที่ยง กรรชัยคือที่1 เพราะอ่านข่าวเที่ยงก็ตอกฝาโล_งต่อด้วยโหนกระแส ซึ่งทุบสถิติเรทติ่งสูงสุดมาแล้ว ช่วงเย็น+ค่ำ ก็ต้องอัมรินทร์ หรือ ไทยรัฐ ฉนั้นแล้ว ถ้ามีใครต้องการดึงตัวพุทธไป ก็บอกได้เลยว่า ช่อง7 แน่นอนค่ะ

สำหรับรายได้ของคุณพุทธ อภิวรรณ นั้นทำร า ย ได้นั้นมากขนาดไหน สำนักข่าวดัง ได้เคยรายงานเอาไว้ประเมินการณ์กันเอาไว้ในปีพ.ศ.2562 คุณ พุทธ อภิวรรณ ก่อตั้งบริษัทได้ปีเดียว มีร า ย ได้ถึง 74 ล้านบ า ท เศษ ฟันกำไรสุทธิกว่า 16 ล้านบ า ท เลยทีเดียว

คลิป