อั้ม คอมเมนต์สุดซึ้ง ถึงเพื่อน ไฮโซชาย

30

เรียกได้ว่าปิดฉากความรัก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแต่ก็ยังมีแฟนๆต่างก็ลุ้นคืนดีกันอย่างมาก สำหรับคู่ของ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา กับ อั้ม พัชราภา ทางด้าน ไฮโซพก ก็ได้ออกมายอมผ่านไอจีส่วนตัวว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว

ซึ่งทางด้านของ แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาอัปเดตว่า ทางด้านสาวอั้ม พัชราภา กับผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย ได้ต่อสายโทรขอโทษ ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเธอเองก็ไม่ติดใจใด ๆ ทั้งสิ้น เข้าใจความเป็นไปที่เกิดขึ้น พร้อมขอบคุณทุกคนที่ช่วยยืนยันความจริง

โดยล่าสุด หนึ่งในเพื่อนรักอย่างไฮโซหนุ่ม ชาย อานันทวีป ขอส่งกำลังใจให้อั้มผ่านโพสต์โดยระบุว่า..

เพื่อนชายคนนี้ คือ ผญ. คนนึงที่มีจิตใจดีที่สุดมากๆ คนนึง ชายมั่นใจว่าใครได้อยู่ใกล้อั้ม

จะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ไม่เคยแม้แต่จะคิดว่าตัวเองอยู่เหนือใคร เขาโคตรจะถ่อมตัว ให้เกียรติทุกคนเสมอ หลายๆ เรื่องที่เกิดขึ้น ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

และอั้มไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ผญ.ที่โคตรจะตรงต่อความรู้สึก ตรงต่อคำพูด ต่อทุกสิ่งอย่าง คำว่าแอ๊บเหรอออ อย่าคิด รักเธอที่สุด เพราะเธอเป็นเธอแบบนี้แหละ โคตรโชคดีที่สุดที่ได้เป็นเพื่อนเธอ ผญ.ที่มีแต่คำว่าให้ เธอเลย รักนะ

โดยทางสาวอั้มก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ฉันก็โคตรโชคดีที่มีเธอเป็นเพื่อน รักเธอนะชาย อยู่กันไปจนแก่เลยนะ ซึ่งทางไฮโซชายก็เข้ามาตอบคอมเมนต์กลับว่า รักเธอนะ รู้ไหมน้ำตาไหลเองนี่อยู่ที่เที่ยวนะ

แต่เราอยากให้ทุกคนรู้ว่า ผญ.คนนี้เป็นคนพิเศษที่ถ้าใครได้รู้จักได้ใกล้ชิด จะเข้าใจจะรู้ทุกอย่างที่เป็นไปโดยไม่มีข้อกังขาใดๆ

ไม่ชอบเลยที่คนมาคอมเมนต์โดยที่ไม่รู้จักตัวตนของเธอที่แท้จริง อยากให้ทุกคนได้สัมผัสแล้วจะเข้าใจ อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้กับสาวอั้มด้วยนะคะ

ภาพจาก chai_anandadvip,aum_patchrapa