จนท.ตำรวจ เผยสาเหตุ สามี เม พรีมายา ไม่ถูกออกหมายจับ ทั้งที่ทำบริษัทด้วยกัน

32

จนท.ตำรวจ เผยสาเหตุ สามี เม พรีมายา ไม่ถูกออกหมายจับ ทั้งที่ทำบริษัทด้วยกัน จากกรณีที่เม พรีมายา ถูกออกหมายจับนั้น หลังโพสต์ชักชวนอ้างลงทุน6,000 เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงินคืนกลับมา 15 ล้าน ต่อมาทางด้าน เม พรีมายา ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทนาย โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหา และนำตัวไปสอบปากคำ

เม พรีมายา

โดย น.ส.พิชญ์นรี กล่าวว่า ตนเดินทางมามอบตัวตามหมายจับ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งเมก็เป็นคนทำงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เมได้เรียนรู้และปรับปรุง พัฒนามาโดยตลอดจนทำให้มีวันนี้ และอย่างวันนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งข้อผิดพลาดที่เมพร้อมที่จะแก้ไข และทำไปตามกระบวนการของกฎหมาย

เม พรีมายา

เม พรีมายา

ซึ่งอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนต่างสงสัยว่า เหตุใดถึงเห็นเพียงแค่เม พรีมายา เดินทางเข้ามาพบเจ้าหน้าที่เพียงคนเดียว แล้วสามีไปไหน ไม่โดนจับด้วยหรอ ล่าสุดตำรวจเฉลยแล้วสาเหตุที่ไม่ได้โดนจับด้วย เพราะไม่ใช่ผู้โพสต์ชักชวนลงทุน ที่ผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ส่วนหลังจากนี้ก็จะมีการขยายผลตรวจสอบเพจชักชวนลงทุนอื่นๆที่มีลักษณะชวนลงทุนเกินจริงเพิ่มเติม ส่วนกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า เส้นทางการเงินของพรีมายา เชื่อมโยงกับดารานักแสดงกลุ่มนึง ตำรวจไซเบอร์ก็ขอดูพยานหลักฐานเพิ่มเติมก่อน

อย่างไรก้ตาม หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำเสนออีกครั้ง