แดนนี่หนุ่มแย่งไมค์ น้อมรับผิด

38

แดนนี่หนุ่มแย่งไมค์ น้อมรับผิด หลังมีดราม่าขึ้นไปแย่งไมค์จากนักร้องบนเวที จนนักร้องหนุ่มต้องออกมาโพสต์คลิป พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า การให้เกียรติ มารยาท คือ พื้นฐานของชีวิต มาจากไหนเล่นเก่งแค่ไหน ไม่รู้แต่การมาแย่งไมค์และแย่งเครื่องดนตรีเพื่อโชว์ตัวเอง

คุณรู้หรือไม่ว่าเสียหายแค่ไหน ทั้งสคิปการแสดงที่เรียงที่จะถ่ายอัดคลิป และเราต้องใช้คนมาถ่ายเพื่อจะเอาผลงาน แต่คุณอยู่ดีๆขึ้นมาแย่งไมค์กับปาก และไปแย่งเบสมาเล่น บอกจะเล่นเพลงนั่นเพลงนี้ เราเล่นด้วยไม่ได้ มาว่าทีมงานเราอีก ขอบคุณความใจเย็นของทีมงานเล่นให้ผ่านไป เพื่อไม่ให้เสียบรรยากาศของคนอื่นที่มาเที่ยว

พี่การ์ดและทางร้านดูแลดีมากแต่พี่เขานึกว่านักร้องรับเชิญครับ #ฐานนักดนตรี น้ำใจมีอยู่แล้วครับ ถ้าคุณมาติดต่อเราขอร่วมแจมร่วมสนุก เราไม่มีปัญหา อย่าไปหาทำที่ไหนอีกนะครับ อยากเล่นทำวงติดต่อร้านขอลงเล่นได้เลย #ไม่น่ารักเลย อย่าหาทำ!! #ไม่มีVIP

ส่วนทางด้าน แดนนี่ หนุ่มที่มีดราม่าขึ้นไปแย่งไมค์นักร้อง ได้มีการออกมาชี้แจงผ่านรายการ โหนกระแส โดยเจ้าตัวน้อมรับผิด “ยอมรับผิดว่าในวันเกิดเหตุตนดื่มมากไป ด้วยความที่เคยเล่นดนตรี เคยร้องเพลงอยู่ที่ร้านของตัวเองมาก่อน พอทางวงเล่นเพลงที่ชอบ ก็เลยขอขึ้นไปร้อง แต่ก็ยอมรับว่าเป็นการ ขอแบบไม่ได้ขอ”

ภาพจาก โหนกระแส