ทายาทสิงห์คนใหม่มาเเล้ว

38

นับว่าเป็นข่าวดี ทายาทสิงห์คนใหม่ของตระกูลภิรมย์ภักดี อีกคนมาเเล้ว สำหรับนุ่น วรนุช และต๊อด ปิติ เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แม้ไม่มีทายาท แต่ทั้งคู่ก็ครองรักกันมาอย่างยาวนาน เพราะทั้งสองได้ตกลงที่จะอยู่ด้วยกัน 2 คนแล้ว เพราะตอนนี้มีหลานๆเยอะมากๆ ซึ่งช่วงนี้ทั้งคู่ก็ได้เดินสายไปทำบุญกันไม่เว้นวัน และยังมีกิจกรรมอีกมายมาย ที่ทั้งคู่ได้ลงมือทำด้วยกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคู่ลักกี้อินเกม แอนด์ลักกี้อินเลิฟ เลยทีเดียวค่ะ

nuneworanuch

nuneworanuch

ซึ่งหลายๆท่านยังคงจำได้ว่าเตย ปรีดิ์รติ น้องสาวแท้ๆของ ต๊อด ปิติ นั้นก็ได้คลอดลูกสาว พร้อมโพสต์ต้อนรับทายาทตัวน้อย น้องพรีน ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงที่เข้ามาเเสดงความยินดีอย่างมากมาย

ล่าสุดมีข่าวดีอีกแล้ว สิ้นสุดการรอคอย คุณนนท์ ร้อยเอก ทศสีห์ โควสุรัตน์ หรือสามีน้องสาวของ ต๊อด ปิติ ได้ประกาศข่าวดี ทายาทสิงห์คนใหม่ของ ตระกูลภิรมย์ภักดี คนที่ 2 มาเเล้ว

โดยงานนี้สามีของ เตย ปรีดิ์รติ ก็ได้โพสต์ประกาศข่าวดีในวันครบรอบ 2 ปีว่า Happy 2nd anniversary jaa Here we grow again! We’re thrilled to share the news that Preen is being promoted to big sister. Baby #2 is on the way แปลว่า สุขสันต์วันครบรอบ 2 ปีจ้าาาา ที่นี่เราเติบโตอีกครั้ง! เราตื่นเต้นที่จะแบ่งปันข่าวว่าพรีนได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นพี่สาวคนโต เบบี้ #2 กำลังมา ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความยินดีอย่างมากมาย

โพสต์ดังกล่าว

ขอแสดงความดีใจด้วยนะคะ