เปิดเส้นทางความรัก ชมพู่ อารยา

30

นับเป็นข่าวดังในต้นปีอีกคู่เลยก็ว่าได้ สำหรับ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต จากกรณีดาราสาวสามีแอบมีบ้านเล็ก เนื่องจากมีผู้ใช้งานติ๊กต๊อกรายหนึ่ง โพสต์ว่า สามีนางเอกดังมีบ้านเล็ก ขออย่าให้เป็นคู่ที่เราคิดเลย ตอนนี้ขึ้นเต็มฟีดเลยนี่เข้าไปส่องอินสตาแกรม ผู้กดไลก์น้อง นศศ. เเทบ ทุกรูป หนาวเเสงนีออน

หากย้อนเส้นทางรักของสาวชมพู่นั้นเป็นที่น่าสนใจอย่างมากซึ่งทั้งคู่นั้นได้คบหาดูใจกันมานาน 6 ปีและทางหนุ่มน็อตก็ได้ขอชมพู่แต่งงานโดยการเนรมิตบ้านของตัวเองจักเป็นสถานที่ขอแต่งงานลงทุนไม่น้อยหลักล้านบาท และได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ อลังการถือว่าเป็นงานแต่งแห่งปีเลยก็ว่าได้

เพราะสินสอดทองหมั้นนั้นใช้รถเบนซ์หรู 15 คัน สินสอดอีก 108 ล้าน ทางด้านหนุ่มน็อตยังเปิดใจว่าชีวิตอาจจะต้องเปลี่ยนไปเยอะเพราคนจับตามากขึ้น ต้องดูแลตัวเองให้ดีเพราะภรรยามีค่าต่อจิตใจสุดแล้ว ชมพู่ทำให้เปลี่ยนไป เป็นคนที่ดีมากขึ้น จนกระทั่งทั้งคู่ก็ได้มีลูกชายน้องแฝดสายฟ้า-พายุและน้องสาวคนสุดท้อง

น้องแอบิเกลที่ตอนนี้ 10 เดือนแล้ว ถือว่าเป็นคู่รักที่ได้อยู่เคียงข้างกันมาตลอดและเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับครอบครัวอื่นด้วย แต่สำหรับสาวชมพู่ก่อนหน้าที่จะมาคบและแต่งงานกับหนุ่มน็อตก็ได้คบกับหนุ่มนักแข่งรถมาก่อนประมาณ 8 ปี จากนั้นจึงได้เลิกรากันไปเมื่อปลายปี 2549

และมีข่าวว่าหนุ่มหนึ่งกลับมาง้อขอคืนดีกับชมพู่ แต่ทางชมพู่ก็ได้ใจแข็ง บอกว่าหากเขามาขอเธอก็คงไม่คืนดี เพราะมันไม่ใช่ความรู้สึกแบบนั้นแล้ว ทั้งนี้ทั้งสองคนก็ถือเป็นคู่รักแบบอย่างที่หลายคนชอบ ทั้งความเรียบง่ายและการเลี้ยงลูกที่คนส่วนใหญ่บอกว่าดีและมีคุณภาพอีกด้วย อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก chomismaterialgirl,nottvisrut