สรยุทธ สุทัศนะจินดา สวนกลับ เน็ตไอดอลสาวกัมพูชา

40

ต้องบอกเลยว่าดูท่ายังไม่จบง่ายดูต่อกันอีกยาวๆ จากกรณีเน็ตไอดอลสาวกัมพูชา ออกมาประกาศว่า จะแต่งงานกับคนที่สามารถเอาชนะ บัวขาวได้ ไม่เอาเงิน จะรักและดูแลไปตลอดชีวิต โดยล่าสุดนักข่าวชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวว่า เน็ตไอดอลสาวกัมพูชา ประกาศ ใครล้ม บัวขาว ได้ จะแต่งงานด้วย

หลังจากที่ ไต๋ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศจัดหาบ้าน-รถ พร้อมเงินช่วยเหลือ 10 ปี หากนักมวยกัมพูชาคนไหน เอาชนะ บัวขาว บัญชาเมฆ ได้ ก่อนที่ค่ายบัญชาเมฆ ยิม จะออกมาโพสต์ขอความเมตตาให้ผู้ใหญ่กัมพูชา จ่ายค่าตัวบัวขาว ที่ค้างอยู่ 2.2 ล้านบาท จากการขึ้นชกที่กัมพูชา

ต่อมา แก้ม รุมจอง นักมวยกัมพูชา วัย 35 ปี เจ้าของฉายา เสือร้ายแห่งพระตะบอง ก็ประกาศอยากขึ้นสังเวียนกับ บัวขาว บัญชาเมฆ มาก โดยระบุว่า หูร้อนทันที ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็มาแข่งที่กัมพูชา ผมรักบัวขาวมากนะ แต่คันมือ คันขา อยากปะทะ มาเลย บัวขาว บัญชาเมฆ ผมรอไม่ไหวแล้วพี่ชาย โปรดบอกผมเมื่อคุณตอบรับ

ล่าสุด Yada Yada เน็ตไอดอลสาวชาวกัมพูชา ก็ออกมาประกาศว่า จะแต่งงานกับคนที่สามารถเอาชนะบัวขาวได้ ไม่เอาเงิน จะรักและดูแลไปตลอดชีวิต โดย สรยุทธ ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า จ่ายค่าตัวบัวขาวที่ค้างอยู่ 2.2 ล้านมาก่อนดีกว่ามั้ย ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลก์คอมเมนต์กันเพียบ

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ