เพจกัมพูชาเผย สำนัง เจ๋งกว่า บัวขาว

33

ดูแล้วคงจะไม่จบง่ายๆ ดูต่อกันไปอีกยาวๆ ดราม่ากัน ข้ามประเทศเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านั้นที่ ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ประกาศจัดหาบ้าน-รถ พร้อมเงินช่วยเหลือ 10 ปี หากนักมวยเขมรคนไหน เอาชนะ บัวขาว บัญชาเมฆได้ หลังจากนั้น แก้ว รัมย์จง (Keo Rumchong) นักชก กุน ขแมร์ วัย 35 ปี โพสต์ท้าดวล บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทย โดยระบุว่า..

หูมันร้อนขึ้นมาทันที ถ้าพร้อมเมื่อไหร่มาแข่งกันที่กัมพูชา ผมนี่รักบัวขาวมาก แต่มันคันมือ คันเท้ายุบยิบ อยากปะทะด้วยจัง มาเลยมา บัวขาว บัญชาเมฆ ผมรอไม่ไหวแล้วพี่ชาย ถ้าพร้อมก็บอกได้เลยนะ ผมอยากต่อยกับพี่ชาย

ต่อมาล่าสุด เพจ ឧកញ៉ា នួន អក Oknha Nourn Ork ได้โพสต์แนะนำ พรม สำนัง กำปั้นวัย 30 ปี โดยเขาหวังว่าจะให้นักชกรายนี้ต่อกรกับ บัวขาว ชนิดรู้ดำรู้แดงกันไปเลย โดยระบุว่า สถิติชก 117 ครั้ง ชนะ 112 ครั้ง เสมอ 3 ครั้ง แพ้แค่ 2 ครั้ง

ถ้าเรื่องชื่อเสียง บัวขาว เหนือกว่า แต่ถ้าพูดถึงฝีมือ พรม สำนัง สถิติดีกว่าชัดเจน ไม่มีใครรู้หรอกจนกว่าจะได้ลองสู้กัน เหมือนตอน เทิน เทียรา เจอ ไทรโยค (ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วง) ก่อนแข่งไม่มีใครคิดว่า เทียรา จะชนะไทรโยคได้

และ เทิน เทียรา ชนะนักชกไทย เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 65 ในศึก THAI FIGHT 100 ปีนครบาล ที่นักชกกัมพูชา สับศอกใส่ ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วง ตั้งแต่ยกแรก