เปิดอาชีพ สาวสตูล ว่าที่เจ้าสาวลุงแมว

43

แฟนๆคอยติดตามให้กำลังใจอย่างไม่ลดละจนลุ้นให้ถึงเป้าหมายได้สำเร็จ เหลือระยะทางเพียงแค่ 60 กิโลเท่านั้นก็จะได้เห็นหน้ากันแล้ว จากกรณี นายสุเทพ พร้อมจิต หรือพี่แมว อายุ 56 ปี หนุ่มใหญ่นครนายก ได้เดินเท้าพิสูจน์รักแท้ไปสู่ขอสาวที่จังหวัดสตูล

โดยเริ่มออกเดินทางตั้งแต่ วันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา เพื่อไปสู่ขอ น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน หรือคุณยุ อายุ 56 ปี ชาวอำเภอทุ่งหว้า จ.สตูล ให้ทันในวันที่ 14 ก.พ. ซึ่งตรงกับวันแห่งความรัก พี่แมว ว่าที่เจ้าบ่าว เปิดใจว่า จะเดินต่อไปเพื่อให้ถึงเป้าหมายในวันที่ 14 ก.พ.นี้แน่นอน

สิ่งแรกที่จะทำเมื่อถึงบ้านแฟนสาวและเห็นหน้าเขา คือจะยกมือไหว้ขอบคุณเขาก่อนเลย เพราะเขาเป็นพี่เรา มีอายุมากกว่า 3 ปี และจะขอหอมแก้ม 1 ที ก่อนจะไปจดทะเบียนสมรสกัน ไม่คิดว่าสิ่งที่ทำมันจะเป็นข่าว ตอนนี้ก็วางแผนกันไม่ถูกไม่รู้จะไปยังไงกับชีวิต แต่ตั้งใจและคุยกับแฟนไว้ว่าจะไปท่องเที่ยวกับแฟนให้ทุกอำเภอ

โดยมีรถเล็กๆสักคันหนึ่ง พร้อมทั้งขายของไปเรื่อยๆ สำหรับระยะทางพิสูจน์รักครั้งนี้ เป็นเพราะว่าเขาให้โอกาสเรา ทั้งๆที่เราติดลบ ตอนนี้มีหนี้เป็น 10 กว่าล้าน ขนาดนี้เขายังกล้ารักเราได้ ก็อยากขอบคุณเขาตรงนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะเอาอะไรไปพิสูจน์ความรัก คำพูดก็พิสูจน์ไม่ได้ พูดว่ารักจริงใครก็พูดได้ ก็เลยอยากใช้วิธีนี้

เขาบอกว่าถ้าเดินมาถึงบ้านเขา เขาจะไม่เอาขันหมากสักบาท เขาจะรับรักเราเป็นแฟนทันทีเลย อย่าพูดเรื่องเงินกับเขา เขาไม่ชอบ และในส่วนของว่าที่เจ้าสาวนั้นก็คอยให้กำลังใจตลอดการเดินทาง อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่จ้า และที่หลายๆคนสงสัยคือว่าที่เจ้าสาวของลุงแมวนั้นทำอาชีพอะไร

ว่าที่เจ้าสาว คุณยุสตูล ประกอบอาชีพ แม่ค้ากะปิออนไลน์ ซึ่งอยู่ที่ซอยมานะกล้า หมู่ 8 ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล เส้นทางรักของทั้งคู่ ซึ่งเป็นพ่อม่ายแม่ม่ายลูกติดด้วยกันทั้งคู่ (โดยลูกๆ โตมีครอบครัวแล้ว) โดยพี่ยุ ยอมรับว่าเป็นคนเริ่มต้นจีบพี่แมวก่อน

ขณะไลฟ์สดขายกะปิออนไลน์ เมื่อพี่แมวสั่งซื้อกะปิ ก็โทร.ไปสอบถามลูกค้า และพูดหยอกล้อกันไปมาถูกคอ เพียง 5 เดือนก็ตกลงเป็นแฟนกัน

ขอบคุณ พี่ยุสตูล และ แมวเก้าชีวิต