ยายชา เปิดตัวภรรยาครั้งแรก

32

นับว่าอีกหนึ่งตลกที่อยู่ในวงการมายาวนานพอสมควร หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับดาราตลกชื่อดัง ยายชา เถิดเทิง หรือ นายบุญฤทธิ์ คุ้มเงินแสน หายหน้าหายตาจากหน้าจอไปนานพอสมควร ผู้ที่สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจนเป็นที่รู้จักในช่วงหลายปีที่ผ่าน

ก่อนจะหายพักใหญ่ด้วยปัญหาด้านสุขภาพ ล่าสุด ยายชา ก็ได้มีการควงภรรยา(คุณกุ้ง) ออกรายการคุยแซ่บโชว์ ตอบคำถามข่าวลือต่างๆ งานนี้ทำเอาหลายคนตกใจเพราะไม่เคยรู้มาก่อนว่ายายชา มีคนรู้ใจแล้ว ในขณะที่บางคนยังคงคิดว่ายายชาเป็นผู้หญิง

ยายชายังได้เล่าเหตุการณ์ไปเจอคุณกุ้งครั้งแรก ช่วงอายุ 18 ตอนนั้นเค้าอยู่ปั้มน้ำมัน เป็นแคชเชียร์อยู่ที่ปั้มน้ำมัน ตอนแรกเราก็ไม่ได้สนใจก็ผู้หญิงธรรมาดาทั่วไป พอเราเล่นตลกเสร็จเราก็แวะที่ปั้มน้ำมัน ไปแลกตังค์ เค้าก็มาถามว่ายายชาหรือเปล่าขอลายเซ็นหน่อย หลังจากนั้นก็ได้มีการติดต่อพูดคุยกันทางโทรศัพท์ มีการนัดเจอกัน

ทางด้านคุณกุ้งเผยว่า ยายเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ต้นมายังไง ปลายมายังงั้น ให้ตังค์เมียเก็บยังไงทุกวันนี้ก็ยังให้ตังค์เมียเก็บยังงั้น ไม่เคยลักเล็กขโมยน้อย ยายชายังเผยอีกว่า ถึงแม้ปัจจุบันอายุจะห่างกันถึง 28 ปี ไม่เกี่ยวมันขึ้นอยู่กับใจ เรารักเค้าทุกอย่างเราให้เค้าได้ ถ้าเค้ารักเราทุกอย่างเค้าก็ให้เราได้