พิ้งกี้ สาวิกา ใช้ชีวิตสมถะ โซเชียลชื่นชม

27

อีกหนึ่งดาราที่สาวสวยมากความสามารถ ซึ่งอยู่ในวงการมายาวนาน และที่เป็นข่าวดังหลายคนคงจะทราบกันดีอยู่แล้วซึ่งก่อนหน้านี้ พิ้งกี้ ได้รับการประกันตัวชั่วคราว โดยทนายได้ยื่นคำร้องต่อศาลอาญา เป็นเช็คจำนวนเงิน 5 ล้านบาท ถูกปล่อยตัวชั่วคราว โดยขณะที่เดินทางออกมา พิ้งกี้ พยายามโบกมือทักทายสื่อมวลชน โดยเธอมีสีหน้ายิ้มเล็กน้อย พร้อมทำท่าส่งใจให้กับกล้อง

หลังถูกปล่อยตัวจากเรือน-จำไปถือศีล หายเงียบ-ไปสักระยะและได้ถอดกำไลEMแล้ว เพื่อความสะดวกในการรับงานแสดงเพื่อหารายได้และได้ปรากฎตัวออกสื่อครั้งแรกหลังได้รับอิสระภาพซึ่งทางสื่อมวลชน ได้มีหมายเชิญร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ กุมารอีกด้วย

ต่อมาล่าสุดสาวพิ้งกี้ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงบนติ๊กต๊อก ชื่อว่า pinkysavika เป็นคลิปที่ไปกินขนมจีนน้ำยาปูร้านดังร้านหนึ่ง ที่กินไปด้วยสาวพิ้งกี้ก็ได้พูดอยู่บ่อยครั้งว่าอร่อยมากและยังทำหน้าฟินเผยถึงความอร่อยมากอีกด้วย พร้อมข้อความระบุว่า ขนมจีนน้ำยาปู รักที่สุดแล้วจานนี้

ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ ใช้ชีวิต อยู่ง่าย กินง่าย แบบนี้แหละคับ ดูสบายใจดี จงใช้ชีวิตให้อิสระอีกสักทีนะคับ สุ้ๆนะคับ ติดตามพี่ตลอดเลย ไม่หวือหวา เรียนง่ายๆ

น้องพิ้งกี้ไปร้านธรรมดาๆแบบนี้ล่ะค่ะ มีร้านอร่อยๆเยอะเลยช่วยโปรโมทอาหาร การค้าขายให้พี่น้องเราจะได้มีคนไปอุดหนุนเยอะๆ,เหมือนดาวพระศุกร์มากินขนมจีนเลย เป็นต้น

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก pinkysavika