ปุ้มปุ้ย เจอดราม่า โดนแซะแรง

30

ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักคุณแม่สายแซบ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ออกมาประกาศว่าจะไม่เปิดเผยใบหน้าของลูกชายคนแรก น้องไซอัลบลู ลงโซเชียลเพื่อเป็นการเคารพสิทธิ์เด็กและรักษาความเป็นส่วนตัวให้ลูกจนกว่าลูกจะโตและตัดสินใจเองได้ ก็มีทั้งเสียงชื่นชมและประเด็นแซะมองว่าเรื่องเยอะมาตลอด

ปุ้มปุ้ย เจอดราม่า โดนแซะแรง

ยิ่งช่วงนี้กระแสเริ่มกลับมาอีกระลอก หลังมีคนนำมาเปรียบเทียบกับประเด็นของ ดิว อริสรา ออกมาบอกว่าตัวเองไม่ได้มีความคิดที่จะปิดหน้าลูกในโซเชียลเพราะไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด ทำให้ชาวโซเชียลบางรายยิ่งแซะแรงเข้าไปใหญ่

ปุ้มปุ้ย เจอดราม่า โดนแซะแรง

ล่าสุด ทางสาวปุ้มปุ้ยก็ได้โพสต์ภาพยอมเปิดหน้าลูกชายสุดที่รัก น้องไซอัลบลู ให้พี่ๆแฟนคลับได้กรี๊ดดกับความน่ารักน่าเอ็นดูกันแล้ว พร้อมข้อความระบุว่า เกินใจจะอดทน ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมน้องไซลาสกันจำนวนมากแต่ก็ยังไม่วายที่จะมีดราม่ามีชาวโซเชียลรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะประมาณว่า

ปุ้มปุ้ย เจอดราม่า โดนแซะแรง

ลูกคุณปุ้มปุ้ยกับคุณกวิน เก่งมากครับ อายุ 1 ขวบ 1 เดือน สามารถบอกคุณแม่ได้แล้วว่าอนุญาตให้ลงรูปได้ น่าอิจฉาครับ เด็กอัจฉริยะ เด็กทั่วๆ ไปขวบนึงนี่ยังบอกว่าปวดเยี่ยวยังไม่เป็นเลย นี่น้องสามารถอนุญาตแม่ให้เปิดหน้าลูกได้แล้ว สุดยอดครับ เก่งมากๆ ภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่น้องเลย

ซึ่งทางด้านแม่ปุ้มปุ้ยก็ไม่รอช้าก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวทันทีด้วยว่า

ขอบคุณค่ะ ที่พยายามจะแซะแบบไม่ตรง นอกจากเรื่องนี้แล้ว มองเห็นความสุขของคนอื่นบ้างมั้ยคะ

และนอกจากนี้ชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับเช่นเดียวกัน อาทิเช่น

มันสิทธิของเขาพอเขาคิดต่างก็ว่าเขา พอเขาเปลี่ยนความคิดก็เอาเขามาแซะมาว่านิสัยหัดใจกว้างบางนะ

ขาดความอบอุ่นรอค่ะ ถึงได้ชมคนอื่นไม่เป็นแบบนี้ ,เปิดไม่เปิดเรื่องของเขาเนาะ เป็นต้น

ปุ้มปุ้ย เจอดราม่า โดนแซะแรง

ขอขอบคุณภาพจาก pantipa.a