สาวนั่งรถทัวร์ มาหาหนุ่มอุดรฯ

31

ต้องบอกเลยว่าการติดต่อสื่อสารทุกวันนี้ สะดวกรวดเร็วการที่จะหาแฟนสักคนไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแค่ปลายนิ้วก็เจอแล้ว แต่ก็ต้องดูให้ดีๆบางคนก็สมหวังบางคนก็ผิดหวัง อย่างเรื่องราวของคู่รักคู่นี้ เมื่อวันที่ 22 ก.พ.66 ที่อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เพื่อพบกับน้องพลอย อายุ 24 ปี สาวกระเหรี่ยง อยู่ที่ ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก

หลังจากเดินทางมาหาแฟนหนุ่มที่ จ.อุดรธานี ระยะทางกว่า 700 กม. พบรักกันทางติ๊กตอกสานสัมพันธ์กันมาหลายเดือน ก่อนตัดสินใจนั่งรถทัวร์จากชายแดน อ.แม่สอด มาเจอกัน อยู่ได้แค่3 สัปดาห์ สุดท้ายไม่ขออยู่ด้วยแล้ว พราะฝ่ายชายบอกโกหกว่า มีบ้านมีรถ ที่สำคัญอึดเกินไป และทำกิจกรรมแทบทุกวัน จนทนไม่ไหว จนต้องขอกลับบ้านที่แม่สอด

และยังบอกอีกว่า หลังจากสานสัมพันธ์กันทางติ๊กตอก ตัวเองก็จริงจังมาก คิดว่าจะมีบ่าวอีสานเป็นแฟนแล้ว จากนั้นเขาอยากให้มาหา ค่ารถทัวร์ 900 กว่าบาท นั่งมาจากอ.แม่สอด มาลงที่จ.อุดรธานี บ่าวพันก็รับไปอยู่หนองคายเพราะเป็นทหารที่นั่น มาถึงเจอฝ่ายชายนอนอยู่กับผู้หญิง 2 คน ตอนแรกก็ตกใจ แต่ก็รับได้และไม่ได้ว่าอะไร

ไม่นานก็พามาบ้านที่อ.บ้านดุง อยู่ด้วยกัน 3 อาทิตย์ ญาติพี่น้องเขาดีหมด เอ็นดูเรา ตอนแรกคุยกัน ฝ่ายชายบอกว่ามีบ้าน มีรถ แต่สุดท้ายเขาโกหกไม่มีอะไรเลย บ้านก็ไม่มี รถก็ไม่มี ก็ไม่ได้ว่าเขาจะจนหรือไม่จน แต่ไม่ชอบที่โกหก

อยู่ด้วย 3 อาทิตย์ เขาหึงหวงมากไป ไม่ให้ไปไหนอยู่แต่ในบ้าน อยู่แต่ในห้องทำกิจกรรมอึดและทนมาก ชั่วโมงต่อชั่วโมงเลย แต่ด้วยความรัก หวังที่อยากจะมีคนอีสานเป็นแฟนก็เลยมา ตอนนี้ไม่อยากคบแล้ว ก็ยอมรับเขาหล่อและมีผู้หญิงหลายคน

ฝากถึงบ่าวพัน ขอให้เจอคนที่ดี ทางใครทางมัน เราไปด้วยกันไม่ได้ก็ขอจบกันแค่นี้ หนุ่มพม่ามาชอบหนูเยอะ แต่หนูไม่เอา หนูชอบผู้บ่าวคนอีสาน ยังไม่ปิดใจ พร้อมรับหนุ่มอีสานคนใหม่ เพราะอยากเรียนรู้ภาษาและวิถีชีวิต และหนูจะสอนภาษากะเหรี่ยงให้หนุ่มคนนั้นด้วย

อยากได้สักคนถ้าคนนั้นดีจริง ถ้าไม่ดีหนูก็ไม่เอา น.ส.พลอยกล่าวตอนท้ายก่อนขึ้นรถทัวร์กลับบ้านอ.แม่สอดทันที