เปิดอายุบ่าวพัน หนุ่มอึดทนพลังม้า

40

จากกรณีน้องพลอย อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นชาวกะเหรี่ยงอยู่ที่บ้านค้างภิบาล ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก หลังจากทราบว่าเดินทางมาหาแฟนหนุ่มชาว ต.อ้อมกอ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยนั่งรถทัวร์มาระยะกว่า 700 กม. หลังจากพบรักกันบ่าวอุดรคนนี้ทางติ๊กต๊อก สาวกะเหรี่ยงสานความรักกับบ่าวอุดรมานานหลายเดือน

ก่อนจะตัดสินใจนั่งรถทัวร์จากชายแดนอ.แม่สอดมาหาบ่าวอุดรคนนี้ มาอยู่ได้ 3 อาทิตย์แต่สุดท้ายไม่ขออยู่ด้วยเพราะหนุ่มอุดรคนนี้โกหกบอกมีบ้านมีรถ แต่ไม่ใช่อย่างที่คิด ทำไมต้องโกหกจนหรือไม่จนหนูก็รับได้ ที่สำคัญมีแรงอึดเกินไป มีอะไรด้วยแทบทุกวัน จนทนไม่ไหว ต้องขอลาจากกลับบ้านที่อ.แม่สอด

โดยล่าสุดทางญาติๆ ของบ่าวอุดรคนนี้ติดต่อนายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดตให้มารับที่บ้านโนนหอม ต.อ้อมกอ เพื่อพาสาวกะเหรี่ยงคนนี้ไปขึ้นรถโดยสารเดินทางกลับบ้านที่อ.แม่สอดต่อไป หลังจากเจ้าตัวยืนยันไม่ขออยู่ที่บ้านแฟนหนุ่มคนนี้แล้ว

น.ส.พลอย ชาวกะเหรี่ยง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หนูนั่งรถทัวร์มาจากอ.แม่สอด เพื่อมาหาแฟนหนูชื่อบ่าวพันอายุ 23 ปี หนูรู้จักบ่าวพันทางติ๊กต๊อกจากนั้นพูดคุยกันสานความสัมพันธ์จนเรียกได้ว่าเป็นแฟน หนูจริงจังมาก คิดว่าจะมีบ่าวอีสานเป็นแฟนแล้ว

จากนั้นเขาอยากให้หนูมาหา ก็จ่ายค่ารถทัวร์ 900 กว่าบาท นั่งมาจากอ.แม่สอด จ.ตาก มาลงที่จ.อุดรธานี จากนั้นบ่าวพันไปรับไปอยู่ด้วยที่จ.หนองคาย เพราะเขาทำงานที่นั่นเป็นทหารเกณฑ์ มาถึงปั๊บเจอเขานอนอยู่กับผู้หญิง 2 คน ตอนแรกหนูก็ตกใจแต่หนูก็รับได้ไม่ได้ว่าอะไร ไม่นานก็พามาบ้านที่อ.บ้านดุง อยู่ด้วยกัน 3 อาทิตย์

ญาติพี่น้องเขาดีหมด เอ็นดูเรา ตอนแรกที่คุยกันเขาบอกว่ามีบ้าน มีรถ มีหมด แต่สุดท้ายเขาโกหกไม่มีอะไรเลย บ้านก็ไม่มี รถก็ไม่มี หนูไม่ได้ว่าเขาจะจนหรือไม่จน แต่หนูไม่ชอบที่เขาโกหกหนู อยู่กับเขาช่วง 3 อาทิตย์ บางครั้งเขาหวงมากเกินไป ไม่ให้หนูออกไปไหน ให้อยู่แต่ในบ้าน อยู่แต่ในห้องและเขาอึดและทนมาก ชม.ต่อชม.เลย

ล่าสุด ด้านเฟสบุ๊คของบ่าวพัน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังฝ่ายหญิงขอเลิก แล้วหนีกลับบ้านเพราะทนไม่ไหว โดยบ่าวพัน ได้เปลี่ยนรูปเป็นสีดำทั้งหมด