ยูกิ ไหทองคำ ล่าสุดได้เล่นละครแล้ว

44

นับว่าเป็นกระแสที่พูดถึงอย่างมากในเวลานี้ จากกรณีที่ นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ สร้างความเซอร์ไพรส์ โพสต์ข้อความต้อนรับ ยูกิ เข้าร่วมสังกัด ระบุว่า ยินดีต้อนรับ ยูกิ เพ็ญผกา สู่ไหทองคำครับ ยูกิ ยูกิ เพ็ญผกา ฟ้าส่งมาให้เธอเป็นซุปตาร์หมอลำ สู่ค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด ตอนเเรกน้องว่าจะขอหยุดพักสักเดือน เเต่ผมพึ่งติดต่อพ่อเเม่เเละยูกิได้เมื่อคืน

เพราะพี่ๆ สื่อมวลชนติดต่อสัมภาษณ์จนสายไหม้ รายการทีวีมากมายหลายช่อง วันนี้นัดกันบ่าย2 เซ็นทรัลขอนแก่น พร้อมเซ็นสัญญาเข้าไหทองคำ ทันที บุญถึงกัน ศีลเสมอกัน วาสนาถึงกันจึงได้มาร่วมงานกัน ฝากขอบพระคุณ Fc. ยูกิ ฝากติดตามน้องเหมือนเดิมด้วยนะครับ ผมจะต่อยอด ความดังให้น้อง ให้ดีที่สุดเต็มความสามารถครับ

โพสต์ดังกล่าว

ต่อมาต้องบอกเลยว่า เพิ่งเซ็นสัญญา ไปสดๆร้อน ล่าสุดงานเข้ารัวๆ สำหรับ ยูกิ ไหทองคำ ประเดิมงานแรกที่ สระบุรี คืนนี้เลยทีเดียว พร้อมคิวยาวๆ อีก 10 คิว

โพสต์ดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ ประจักษ์ชัย ก็ยังได้โพสต์ภาพของ ยูกิ ในลุคสวยสะดุดตา พร้อมเขียนข้อความว่า #ยูกิ ไหทองคำ พรีเซนเตอร์ เข้า2ตัวรัวๆมาเด้อ และ #นางเอกหมอลำสวยบ่มีที่ติ ยูกิ ไหทองคำ.ปั้นให้เป็นราชินีหมอลำคนต่อไปท่ามกลางแฟนคลับที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมให้กำลังยูกิอย่างมากมาย

โพสต์ดังกล่าว

ยูกิ ไหทองคำ ล่าสุดได้เล่นละครแล้ว

ซึ่งต่อมามีข่าวลือแว่วๆว่า มีงานละคนของช่องเวิร์คพ้อยเข้ามาติดต่อแล้ว ซึ่งเป็นละครเกี่ยวกับนางเอกหมอลำนั่นเอง งานนี้ต้องบอกเลยว่าปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆจ้า สำหรับยูกิ