ก้อง ปิยะ ทำหน้าที่แทนพ่อในงานแต่ง น้องเจอาร์

33

เชื่อว่าหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ เจอาร์ ลูกสาวคนสวยของ ผัดไท ใจดี และ จินโจว หนุ่มหล่อนักเรียนนอก ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ชุ ชุดาภา กลายเป็นทองแผ่นเดียวกันแล้ว ได้ลงเอยจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์หวาน ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น สุดโรแมนติก โดยมีเพื่อนแม่ๆ ร่วมอวยพรกับบ่าวสาวกันอย่างอบอุ่น

ล่าสุดแม่ผัดไท เปิดใจ น้องจินโจว และ น้องเจอาร์ ขอร้องให้ พี่ก้อง รับหน้าที่สำคัญในงานแต่งงาน ผ่านรายการ คุยแซ่บShow เผยว่า พ่อของน้องลาบินไม่ได้มีผล ก่อนวันงานพ่อเขาก็โทรมาหาหรือจะลาไปเลยกลัวเจอาร์ไม่รักไม่เข้าใจ

ซึ่งเจอาร์ไม่คิดอะไรเข้าใจใจทุกอย่าง เราตัดสินใจให้ไม่ได้เพราะ ณ ตอนนั้นพี่ก้องเตรียมชุดไว้เรียบร้อยแล้ว เจออาร์บอกเองว่าเลือกเป็นพี่ก้องหมือนเดิมเพราะว่าพี่ก้องอยู่ตั้งแต่ช่วยทุกอย่าง ในความทรงจำเขามันเป็นพี่ก้องเขาไม่อยากขาดเป็นวันสำคัญ

เขาซ้อมเขาคิดมาทุกอย่างวันจริงไม่ใช่พี่ก้อง ขอโทษพ่อยังไงก็ต้องเป็นพี่ก้องเหมือนเดิมเขาไม่เปลี่ยน เขาไม่สามารถจะไม่มีพี่ก้องได้ ลูกเลือกเอง ซึ่งทางก้องก็ได้เผยอีกมุมว่า คือคุณพ่อติดธุระ คุณพ่อเขาเป็นนักบินก็เลยมาไม่ได้เลยกลายเป็นพี่

ซึ่งพี่รู้ตั้งแต่มาแล้วว่าเป็นพี่ แต่ตอนแรกคิดว่าคงเหมือนเข้าฉากละคร พอวันจริงกำลังจะเข้าโบสถ์ เสียงเพลงแต่งงานขึ้น น้ำตาจะไหล เห็นไหมพี่หน้าบึ้งมากเพราะพี่พยายามเกร็งไม่ให้น้ำตาไหล เพราะถ้าพี่น้ำตาไหล พี่จะเด่นกว่าเจ้าสาว พี่รู้สึกว่าวันนี้หลานพี่เป็นนางเอก ต้องให้เขาเด่นสุดก็เลยนิ่งๆ เงียบๆ

ขอขอบคุณภาพจาก patai_dddd