อดีตสามีตอบกลับ ท้าให้มาคุยกันต่อหน้า

35

นับว่ายังไม่รู้ฝ่ายไหนพูดเรื่องจริง ต้องติดตามกันต่อไป จากกรณีที่ นายนรินทร์ หรือ เอก อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ เดินทางเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอให้ช่วยเหลือ

หลังกลับจากทำงานที่เกาหลี เพิ่งรู้ว่าเมียที่อยู่กินกันมา 20 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ถูกรางวัล 12 ล้าน ซ้ำหนีไปแต่งงานกับชายคนใหม่ จึงอยากขอความเป็นธรรม เพราะตนส่งเงินให้ตลอด ต่อมาทางด้าน น.ส.ฉวีวรรณ อายุ 43 ปี ได้เดินทางไปพร้อมกับญาติขึ้นโรงพักสภ.บ้านค่าย เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

หลังอดีตสามีเก่าที่ไม่ได้จดทะเบียนตามกฎหมาย ออกมาทำให้รับความเสียหายทั้งนี้ น.ส.ฉวีวรรณ ยังได้โต้กลับว่า ที่อดีตสามีกว่านั้นเป็นข้อมูลเท็จ คนภายในหมู่บ้านรู้ดีว่าอดีตสามีเก่านั้นเคยโทรมาบอกเลิกตนเองตอนเขาทำงานอยู่เกาหลีนานหลายปีแล้ว

และยังเคยได้บอกกับลูกสาวว่าอยากจะขอแบ่งเงินมาใช้ทำธุระและยังโทรมาบอกเลิกนานแล้วก่อนที่ตนเองจะถูกรางวัลที่ 1

โดยล่าสุดในเฟซบุ๊กเพจ ทนายคู่ใจ ก็ได้มีการโพสต์คลิปของทางฝัางสามี ที่ได้ออกมาตอบกลับ ตนขออธิบายว่า เรื่องที่ทะเลาะกันแล้วไม่ส่งเงินนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะถึงจะทะเลาะกัน ตนก็ต้องเงินให้ลูกใช้ ทางตนมีหลักฐานยืนยัน และอยากให้ฝ่ายหญิงออกมาคุยกันต่อหน้า

คลิป