ลูกสาว เปิดใจครั้งแรก

40

นับว่าอยู่ในความสนใจชาวเน็ตยังติดตามอย่างต่อเนื่อง จากกรณีที่ อดีตสามี หรือทางคุณเอก ได้เดินทางไปออกรายการโหนกระแส โดยมีช่วงนึงของรายการได้ยอมรับว่า ได้บอกเลิกกับ ทางอดีตภรรยา จริง ในปี 62 เนื่องจากมีปัญหาเรื่องมือที่ 3 เลยบอกเลิกกันไป แต่ก็ได้เกลับมาคบหากันอีกครั้ง และยังส่งเงินให้ทุกเดือน

ต่อมาทางอดีตภรรยา ไม่ยอมจ่ายส่วนแบ่ง 6 ล้าน ซึ่งทางคุณเอกได้ยืนยันว่าในช่วงที่ปี64 ที่อดีตภรรยาถูกลอตเตอรี่ ลูกยังโทรไปขอเงินพ่อว่าแม่ไม่มีเงินเดินทางไปขึ้นรางวัลที่ 1 ซึ่งทางคุณเอกก็ได้โอนเงินค่าเดินทางไปให้บัญชีลูกเป็นจำนวนมาเงิน 10,000 บาท ซึ่งทางอดีตภรรยายังยืนยันว่า

ไม่เคยได้รับเงินดังกล่าว ต่อมาได้มีการให้ลูกสาวมายืนยัน ซึ่งจะเห็นได้ว่าลูกสาวร้องไห้อย่างหนัก เสียงสั่น กรรชัย ได้ถามว่า ได้เอาเงิน 10,000 ให้แม่ไหม ฝั่งลูกเสียงสั่น ตอบกลับมาว่า ไม่ค่ะ ซึ่งทางคุณเอกก็ได้พูดทันทีว่า ลูกโดนบังคับให้พูด คุณเอกยังยืนยันว่ามีหลักฐานทุกอย่าง

ล่าสุด น.ส.ไอ อายุ 20 ปี ลูกสาวคนโตเผยว่าที่ผ่านมาพ่อได้โอนเงินและส่งของมาให้บ้างจากเมืองนอก โดยจะผ่านบัญชีอา (น้องสาวพ่อ) และบัญชีตนเองแต่ล่ะเดือนก็จะโอนมาไม่เท่ากันมีหลักพันบ้างและหลักหมื่นบ้าง ซึ่งเงินที่พ่อโอนมานี้ ตนเองก็จะเก็บไว้ใช้เองและแม่ก็ไม่เคยเข้ามายุ่งเกี่ยวเลย

ด้าน น.ส.ฉวีวรรณ ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากตนเองคุยกับอดีตสามี โดยได้ออกรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง สรุปว่าอดีตสามีได้ขอแบ่งเงินส่วนหนึ่งเพื่อเป็นทุนหลังจากถูกส่งกลับมาจากเกาหลี จำนวน 250,000 บาท ตนเองก็พร้อมให้และขอให้จบเรื่องดราม่านี้