คฤหาสน์ ก้อย อรัชพร ซื้อเอง 20 กว่าล้าน

31

ต้องบอกเลยว่าสะทือนวงการบันเทิงเลยทีเดียว เมื่อ นิกกี้ ควง ก้อย ออกมาเปิดใจเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศขอยุติความสัมพันธ์รักครั้งนี้ของทั้งคู่ ผ่านช่องยูทูบ Nickynachat ยอมรับว่าตลอด 3 ปี ที่คบกันมามีความสุขตลอด ก้อย นับเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการบันเทิง ทั้งงานเขียนบท งานแสดง

และที่สำคัญคือบทบาทการเป็นยูทูบเบอร์สาวแห่งช่อง GoyNattyDream Channel ที่มีแฟน ๆ ติดตามมากมาย และล่าสุดสาวก้อย ก็ออกมาเผยอีกหนึ่งความสำเร็จในชีวิต กับการพาทัวร์บ้านหลังใหม่ที่ตกแต่งเสร็จแล้ว ด้วยมูลค่า 24 ล้าน งานนี้สาว ก้อย อรัชพร ก็พาเพื่อนรัก นัตตี้ ดรีม มาทัวร์บ้านหลังนี้

ซึ่งก้อยตั้งใจทำให้คุณแม่และครอบครัว ซึ่งเพื่อน ๆ ต่างก็ดีใจและภูมิใจกับเพื่อนด้วยมาก ๆ สำหรับพื้นที่ของบ้านหลังนี้ อยู่ที่ 97 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 380 ตารางเมตร เป็นบ้าน 2 ชั้น “ตกแต่งสไตล์กู” มีความสีสันจัดจ้าน คุณแม่ของก้อยก็บอกว่าภูมิใจในบ้านหลังนี้ ค่าตกแต่งประมาณ 4 ล้าน บ้าน 20 ล้าน ก็คือตกแต่งไม่เกินงบที่ตั้งไว้

ตกแต่งเป็นโทนสีที่ก้อยกับคุณแม่ชอบ เฟอร์นิเจอร์สั่งทำ เน้นทรงโค้งตามที่ก้อยชอบ และมีความเป็นหินอ่อน กับโทนสีส้ม เพิ่มทอง ดูสวยสง่า น่าค้นหา และน่าสนใจไม่น้อย จากนั้นก็พาไปชมห้องนอนคุณพ่อ ที่แต่งโทนสีเขียวที่ท่านชอบ พาไปเจอห้องทำงานของก้อยที่ติดกับสวน แสงส่องถึง มาเจอห้องรับประทานอาหาร ที่มีลูกเล่นสไตล์คาเฟ่ มีบาร์

สามารถพาเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้กันได้ โดยในพาร์ตของ ก้อย อรัชพร เจ้าตัวและคุณแม่ได้ชวนกันมานั่งพูดคุยถึงรายละเอียดค่าใช้จ่ายที่ต้องรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็น ค่าใช้จ่ายในบริษัท เงินเดือนคุณพ่อคุณแม่ ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถ ค่ายาของคุณพ่อ ค่าจิปาถะต่างๆ รวมถึงค่าผ่อนบ้านหรูมูลค่ากว่า 16,000,000 บาท ที่ทำเอาแฟนๆ พากันอึ้งเมื่อได้รู้ตัวเลขการผ่อนชำระในแต่ละเดือน

ก้อย: วันนี้ต้นเดือน สิ่งที่เกิดขึ้นกับก้อยทุกๆ เดือนก็คือการจ่ายเงินเดือนพ่อแม่ และก็ค่าบ้านทั้งหลาย ในบริษัทก้อยเนี่ยคุณแม่ก็เป็นเหมือนผู้ดูแลบริษัทอีกท่านหนึ่ง เพราะฉะนั้นนี่ก็เปรียบเสมือนเงินเดือนในการทำงาน ถามว่าตกประมาณกี่บาท เอ่อ…ทั้งคุณแม่ ทั้งทุกๆ อย่างก็ประมาณ 50,000 ส่วนคุณพ่อจะให้เงินเป็นก้อนไม่ได้ เพราะฉะนั้นก้อยจึงต้องให้เงินเป็นรายอาทิตย์ ผู้บริหารเงินคุณพ่อก็คือคุณแม่

ก้อย: แต่เราก็จะมีค่าบ้าน เรากู้มา 16,000,000 แต่ว่าก้อยก็คือ เอาจริงๆ ต้องให้เครดิตคุณแม่ด้วย เพราะว่าคุณแม่เป็นคนที่มีวินัยสูงมาก คือเขาก็จะบอกก้อยตลอดว่าควรจะผ่อนเลยเดือนละ 500,000 เพื่อโปะยังไงก็ได้ให้มันหมดภายใน 2 ปี

แม่: ตอนนี้ก็เหลือประมาณ 8,000,000

ก้อย: ก็ถือว่าเร็วมากนะ จาก 16 เท่ากับครึ่งทางแล้วค่ะ