พ่อเศร้ารับร่างลูกไรเดอร์ ไม่คิดว่าจะเป็นลูกชาย

32

จากไปแบบไม่คาดคิด เพราะลูกไปส่งของ พ่อสุดเศร้ารับร่างลูกไรเดอร์ จากกรณีเหตุการณ์ช็อกกลางเมืองเพชรบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายอนุวัช แหวนทอง หรือปิง อายุ 29 ปี ซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านพัก หมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ก่อนจะถูกตำรวจวิสามัญ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมารับศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ที่รพ.พระจอมเกล้า บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ขณะที่ นางสิริภัทร วัฒนะ มารดาของนายศิรพัฒ วัฒนะ หรือโอ๊ต เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นคนขยันทำมาหากิน ทุกเช้าลูกชายจะขี่รถจักรยานออกมาส่งสินค้าให้กับลูกค้า

และจะกลับเข้าบริษัทในเวลาประมาณ 15.00 น. เป็นประจำทุกวัน กระทั่งวันเกิดเหตุ เพื่อนพนักงานเห็นว่าลูกชายยังไม่เข้ามาปิดงาน จึงโทรฯ หาแต่ไม่มีใครรับสาย กระทั่งมาทราบว่าถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว ทางด้านนายธนวัฒน์ พ่อของนายศิรพัฒ เปิดเผยว่า ตอนบ่าย 2 รู้ข่าวว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าว

ไม่คิดว่าจะเป็นลูกชายที่เสียชีวิต แต่พอเห็นทะเบียนรถจยย. ซึ่งตนเป็นคนซื้อให้ลูกใช้ขี่ไปทำงานส่งของ จึงรีบเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุทันที