แพรรี่ นั่งแท่นผู้ประกาศข่าวช่องดัง

30

นับว่าหลายท่านคงรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หลังจากเดินสายเป็นแขกรับเชิญมากมาย ก่อนหน้านี้เจ้าตัวขอประกาศออกสื่อแบบตะโกนว่าขอเป็นพิธีกรบ้าง โดยแพรรี่โพสต์ว่า พักก่อนค่ะกับบทบาทของการเป็นแขกรับเชิญ ดิฉันยอมถูกสัมภาษณ์มาเยอะแล้ว ต่อไปนี้แพรรี่จะไม่ใช่เหยื่อของพวกเธออีกต่อไป

โดยล่าสุดทางแพรรี่ได้โพสต์ภาพตัวเองลงบนเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร กับบทบาทใหม่ที่ได้ นั่งเก้าอี้ผู้ประกาศทุบโต๊ะข่าว ครั้งแรก พร้อมข้อความระบุว่า

ประสบการณ์ครั้งแรกของการได้นั่งเก้าอี้ผู้อ่านข่าวค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกของการได้รับเชิญให้เป็นพิธีกรร่วมในรายการทุบโต๊ะข่าว รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยนะคะ รู้สึกประทับใจในบทบาทและหน้าที่ใหม่ที่ได้รับ พอใจกับการทำงานของตัวเองวันนี้มากค่ะ

แม้จะรู้สึกว่ายังทำออกมาได้ไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม ขอบพระคุณทางผู้บริหารของช่องอมรินทร์ทีวีมากๆ เลยนะคะ ที่กรุณาและมอบโอกาสรวมไปถึงประสบการณ์ในการทำงานครั้งใหม่ให้กับดิฉัน เราจะได้เจอกันบ่อยๆ แน่นอนค่ะ 1 ทุ่มตรงเปิดช่องอมรินทร์ทีวี เปิดรายการทุบโต๊ะข่าวไว้รอเลย พลาดไม่ได้นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ

โดยท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ พี่เก่งมากๆค่ะ,สวยทุกบทบาทเลยค่ะ,ขอแสดงความยินดีด้วยครับ เป็นการก้าวเดินครั้งสำคัญทีเดียว,ลุคผู้ประกาศข่าวสาวเริ่ดมาก ปังๆน้า,หุยยย ดีจังค่ะ พี่ชอบดูข่าวอยุ่แล้ว ยินดีกับน้องแพรคนสวยด้วยนะคะ เธอมันปัง เธอมันเริ่ด เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก ไพรวัลย์ วรรณบุตร