ตงตง เผยสถานะล่าสุดกับ เบส

40

หลังจากที่ ตงตง กฤษกรออกมาเปิดใจเคลียร์ที่ โดนโยงเป็นคู่รักไม่กล้าเลิกเพราะกลัว พ่อฝ่ายหญิง กลายเป็นประเด็นกระแสดราม่า สำหรับ ตงตง กฤษกร กับหวานใจ เบส รักษ์วนีย์ แถมทั้งคู่ยังมีข่าวลือว่าเลิกกันแล้วออกมาบ่อยๆล่าสุด หนุ่มตงตง ก็ออกมาเคลียร์ วอนทุกคนเข้าใจ มีเหตุผลของตัวเอง ที่ไม่ค่อยหวานกับ เบส รักษ์วนีย์ ถึงไม่มีรูปคู่ก็ยังไม่เลิกกัน ชีวิตแฮปปี้บ้าง ทะเลาะบ้าง ช่วงนี้วุ่นงานและสร้างบ้าน 20 ล้านเป้าหมายทำเพื่อแม่

ส่วนสงกรานต์แพลนกลับไปหาแม่ก็ไม่ชวนเบส โต้ไม่กล้าเลิกเพราะกลัว พ่อสมรักษ์ เชื่อวันหนึ่งหากเกิดอะไรขึ้น พ่อก็ต้องเข้าใจ ตอนนี้ลุยละคร และเทเวลาให้กับการสร้างบ้านรวมตกแต่งราคา 20 ล้านบาท จนทำให้ไร้รูปหวานคู่ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์เหมือนเดิม ทำให้ถูกโยงอยู่บ่อยๆ ว่าเป็นคู่ที่เลิกเงียบ

ซึ่งก่อนหน้านี้ มีข่าวลือสะพัดอีกว่าสาเหตุที่ ตงตง กฤษกร กนกธร ไม่กล้าเลิก เพราะกลัว พ่อสมรักษ์ คำสิงห์ และได้เจอตัวตงตง เจ้าตัวพร้อมชี้แจงทุกประเด็นเผยว่า ยืนยันเรายังคุยกันเหมือนเดิม ที่ได้เห็นโมเม้นท์น้อยลงเพราะทำงานหนักมาก จริงจังกับละครเรื่องนี้มาก ต้องไปเรียนรำ เรียนลิเก จนแทบจะไม่มีเวลาเชื่อว่าน้องต้องเข้าใจ และก็อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยเช่นกัน

ส่วนข่าวลือที่โดนโยงว่าไม่กล้าเลิก เบส เพราะกลัว พ่อสมรักษ์ ส่วนตัวมองว่าจะเลิกหรือไม่เลิกไม่เกี่ยวกับเรื่องกลัวคุณพ่อ ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าวันนึงความรักของตนกับเบสมีอะไรเกิดขึ้น เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่คงเข้าใจ ที่ผ่านมามีทั้งเรื่องดีๆ มีทะเลาะกันบ้าง คุณพ่อก็จะมาให้คำแนะนำว่าพ่อผ่านมาแล้ว ให้เข้าใจกัน พ่อจะเป็นตรงกลางให้

โดยล่าสุด สาวเบสได้โพสต์ภาพตัวเองลงบนอินสตาแกรม @bestkamsing ลุคสดใสท้าแดด แต่ก็ไม่วายมีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจและอยากให้สาวเบสมูฟออนรักครั้งนี้ อาทิ รักที่ดี คือรักที่ไม่ต้องทน,รักนะน้องเบสรักตัวเองให้มากๆ อย่าฝืนทนเรามีค่าในตัวของเรา ฟังสัมภาษณ์แฟนน้องวันนี้มันเศร้ามากใจมาก

น้องเบสมีคุณค่าในตัวเองสี่งไหนมันบั่นทอนจิตใจปล่อยมันไปอย่าได้เสียดายเลยเดินหน้าคนดีต้องเจอแต่สี่งดีๆอย่าเสียเวลากับคนที่ไม่เห็นค่าของเราเลย,ผู้มันก็ไม่ดังไปมากกว่านี้หลอกจบแค่นี้แหละ,เลิกเหอะ สวยรวยขนาดนี้ แคร์ทำมัยผู้ชายห่วยๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก bestkamsing