เผยอาการก่อนเสียชีวิตของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

38

นับว่าเป็นข่าวเศร้าของการจากไปกระทันหันของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะซ้อมแข่งขันรถที่จังหวัดบุรีรัมย์ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนักธุรกิจชื่อดัง ถูกนำตัวส่ง รพ.บุรีรัมย์ อย่างเร่งด่วนเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา

นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หรือ เอ๋ นักธุรกิจและนักการเมืองชาวไทย ได้เดินทางไปซ้อมแข่งรถที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ต่อมาช่วงเย็นมีการรายงานว่าถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ด่วน เนื่องจากหมดสติขณะซ้อมแข่งรถ โดยคาดการณ์สาเหตุเบื้องต้นจากอาการฮีทสโตรก

หลังเกิดอาการวูบหมดสติขณะซ้อมแข่งรถยนต์ในสนามช้างฯ ด้วยภาวะฮีตสโตรก หรือโรคลมแดด เนื่องจากอยู่ในอากาศร้อนจัดเป็นเวลานาน รักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 6 รพ.บุรีรัมย์ กระทั่งในวันเดียวกันนายเนวิน ชิดชอบ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

พร้อมด้วย น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการป่วยของนายชนม์สวัสดิ์ อย่างใกล้ชิด โดยแพทย์ได้ทำการรักษาตามอาการ กระทั่งในเวลา 01.15 น. วันที่ 31 มีนาคม 2566 นายชนม์สวัสดิ์ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและคนใกล้ชิด