เอวา ปวรวรรณ ไม่น่าเล่นอะไรแบบนี้

41

นับว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ยูทูบเบอร์ ทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน อย่าง เอวา ปวรวรรณ หรือ เอวา ตลกหกฉาก นอกจากจะมีความน่ารักที่มากล้นแล้ว ความมีน้ำใจ ยังเหลือล้นจนเกินบรรยายอีกด้วย เพราะเธอนอกจากจะคอยยื่นมือช่วยเหลือสังคมให้แก่บุคคลที่เดือดร้อนอยู่ตลอดเวลาแล้ว เอวา ยังมีมุมที่คอยเอาใจใส่คนรอบข้างหรือคนข้างกายเสมอไม่ว่าจะเป็นพี่เลี้ยงของตัว ทุกคนที่อยู่ภายในบ้าน หรือแม้แต่คนที่ไม่รู้จัก เอวา ก็จะหยิบยื่นน้ำใจให้เสมอ

ล่าสุด สาวเอวาได้โพสต์คลิปทำหลายคนตกใจหนักมาก ลงบนอินสตาแกรม @sunflowava ที่อุ้มตุ๊กตาเด็ก สไลด์เดอร์ลงบันที่บ้าน 13 ชั้น พร้อมข้อความระบุว่า น้องคือตุ๊กตานะคะ เป็นของขวัญที่พี่เนทให้วันเกิด รอบนี้พลาดจริงๆแต่จะไม่เกิดขึ้นอีกแน่นอนค่ะ เนื่องจากน้องเป็นซิลิโคนเลยแตกหรือหักไม่ได้ค่ะ

อันนี้เอวาได้ช็อตนี้โดยไม่ตั้งใจจริงๆเลยอยากลงเก็บไว้เพราะมันตลกดีค่ะ 5555 ตั้งแต่ได้มาเอวาดูแลน้องดีตลอดค่ะ ซึ่งตุ๊กตาตัวนี้เหมือนเด็กจริงๆ จนทำหลายคนยังบอกว่าแว็บแรกนึกว่าเด็กเลย บางคนก็เตือนระวังแฟนคลับรุ่นเด็กเอาน้องตัวเองที่เป็นคนมาเล่นทำตาม อาทิ

เหมือนจริงมากค่ะ ตกใจ,ระวัง หนูๆน้องๆเข้ามาดู เลียนแบบนะคะ เค้าเอาน้องเค้าจริงๆน่ะค่ะ ต้องให้คำแนะนำด้วยค่ะ,ตกใจนึกว่าเดกจริง ไม่น่าเล่นแบบนี้ใจหายแวป,ค่อนข้างตกใจและสะเทือนใจอยู่นะคะ,ลืมไปว่าเป็นตุ๊กตาที่พี่เนสซื้อให้นึกว่าเด็กจริงๆใจหายมาก 555 เป็นต้น

<กดชมคลิปที่นี้>

ขอขอบคุณภาพจาก sunflowava