โซเชียลตกใจหนัก หลังเห็นภาพล่าสุด ปิ่น เก็จมณี

40

นับว่าเป็นข่าวสะเทือนวงการที่ยังคาใจอยู่เพราะทั้งคู่ยังไม่ออกมาพูดหรือชี้แจงใดๆ สำหรับกระแสข่าวลือคู่รักยุค 90 หย่ากันแล้ว ตอนนี้ก็เป็นเพียงพ่อและแม่ที่ดีของลูกๆ โดยโซเชียลต่างก็โยงไปที่คู่รักอย่าง เจ-ปิ่น ที่คบหากันมาอย่างยาวนานกว่า 28 ปี และเพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 22 ปีไปหมาดๆ ก่อนภาพดังกล่าวในไอจีของเจ เจตริน จะถูกลบออกไป

และเมื่อไปส่องในช่องติดตามของทั้งคู่ก็ได้มีการอันฟอลโลว์ไอจีกันแล้ว อีกทั้งใต้ภาพในอินสตาแกรมของปิ่นที่เจมักจะเข้ามาคอมเมนต์หลายๆ รูปก็หายไป

ทางด้าน เจ เจตริน ได้ออกมาไลฟ์พาทัวร์บ้าน ซึ่งในไลฟ์ก็มีบางช่วงบางตอน ที่มีคำพูดชวนสงสัย ว่าอาจจะหมายถึง ปิ่น รึเปล่า โดยทางด้าน เจ ได้ออกมาไลฟ์ในเนื้อหาประมาณว่า ขอต้อนรับเข้าสู่บ้านของผมนะครับ เจ้าของบ้าน เขามอบบ้านให้ผมแล้ว ใครจะมาก็มาได้ครับ หลังบ้านก็มีลานอเนกประสงค์จะมาก็มาได้ ก็เจ้าของบ้านเขาก็ไม่อยู่บ้านแล้ว เขาก็มอบให้เราดูเเล

ล่าสุดทำเอาสะดุ้งกันทั้งโซเชียลหลังปิ่น เก็จมณี ได้ออกมาโพสต์ข้อความและภาพ ออกกำลังกายแบบสุดสตรอง พร้อมระบุข้อความว่า Forget your past . Forgive yourself. And begin again right now(ลืมอดีตของคุณ ให้อภัยตัวเอง และ จากนี้ให้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง)

ขณะที่ในสตอรี่ไอจีเจ้าตัวโพสต์ภาษาอังกฤษที่แปลได้ว่า ฉันแข็งแกร่งขึ้นเพราะฉันต้องเป็น ฉันฉลาดขึ้นเพราะความผิดพลาดของตัวเอง ฉันมีความสุขขึ้นเพราะฉันเอาชนะความเศร้า ฉันรู้และฉันฉลาดขึ้นเพราะฉันได้เรียนรู้จากชีวิตของตัวเอง

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก kejmanee

สตอรี่ดังกล่าว

ต่อมามีการเผยคลิปล่าสุดที่แม่ปื่นและเพื่อนๆ เต้นเพลงของลูกชาย อย่างเจ้าขุน แต่งานนี้โซเชียลกลับโฟกัสผิดจุด แห่เป็นห่วงแม่มาก เพราะแม่ดูซูบผอมลงมาก

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

กดชมคลิปที่นี้