เผยเส้นทางรัก เบสท์-ตงตง หลังถูกโยงเลิกกัน

40

นับว่าอีกคู่สะเทือนวงการของปีนี้ จากกรณีทางเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาทำชาวเน็ตนั้นสงสัยอีกแล้วว่า ทำไมรูปคู่หายหมดนะ ผญ ก็อันฟอลแฟนละนะ หูยยย แค่งอนแน่ๆ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นผุดชื่อย่อมาจำนวนมาก อาทิ

-คู่รักพ่อนักมวย แน่ๆ

-ก็พูดตรงตรง

-ฉันว่า ฉันสอบผ่าน รอบนี้ ตรงๆๆ เอ๋ย จริงๆๆ

-สมัยหนึ่งคลั่งรัก บอกตรงตรง

-บ อัลฟอล ตต ลบรูปคู่ออกหมด แต่ ตต ยังฟอลอยู่ ส่วนตัวว่าดีแล้วที่เลิก ผชคือตอนรักคือเห่อสุดอะไรสุด ทำอะไรผญก็น่ารักไปหมด พอหมดรักคือแสดงออกชัดเจนมาก ผญยังดูเหมือนเดิม คิดว่าผญควรได้เจอผชที่ดีกว่านี้

ซึ่งชาวเน็ตส่วนมากก็จะพุ่งเป้าไปที่คู่รัก ของ เบสท์ รักษ์วนีย์ และ ตงตง กฤษกร เพราก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือประเด็นเลิกราอยู่บ่อยครั้ง

และถ้าหากเข้ามาส่องอินสตาแกรมของสาว เบสท์ ก็เป็นที่น่าตกใจพบว่า สาวเบสท์นั้นได้อันฟอลโล่แฟนหนุ่มตงตง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับรูปคู่ที่หายเกลี้ยงไอจีเช่นกัน แต่ส่วนของหนุ่มตงตงก็ยังคงฟอลโล่อินสตาแกรมอยู่ปกติรูปคู่ก็ยังอยู่ครบ แต่อย่างรก็ตามต้องรอฟังจากปากขิงทั้งสองคนอีกครั้ง

และวันนี้เราจะพาไปส่องเส้นทางรักของทั้งคู่กันจ้า

ปี 2564 ตงตง เบสท์ โคจรมาเจอกันในละครเรื่อง กู้ภัยหัวใจสู้ ทางช่องวัน 31 เบสท์ ชวน ตงตง มาออกช่องยูทูบตัวเอง โผล่เซอร์ไพรส์ยายซึ่งเป็นแฟนคลับตงตง เริ่มมีภาพหวาน ทั้งใส่เสื้อคู่ ไปเที่ยวสวนสนุก ทริปกินข้าว และคลิปสุดสวีต ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์จากสื่อและชาวเน็ต แต่ก็ยังไม่ประกาศคบ

ปี 2565 ตงตง ขอเบสท์เป็นแฟนด้วยเซอไพร์สหวาน รับ 01.01.65 เปิดตัวว่าคบหาดูใจกัน ความสัมพันธ์เป็นที่รับรู้ต่อสาธารณชน โชว์หวานกันเรื่อยมา

ปลายปี 2565 มีข่าวลือว่าความสัมพันธ์ของ ตงตง เบสท์ เริ่มสั่นคลอน แต่ทั้งคู่ปฏิเสธ ปี 2566 กุมภาพันธ์ ตงตง – เบสท์ ออกมาสยบข่าวลือด้วยโมเมนต์ฉลองรักหวานในวันวาเลนไทน์ เมษายน เบสท์ ลบภาพคู่เกลี้ยงอินสตาแกรม แถมอันฟอลโลว์ ตงตง อีกด้วย