เปิดรายได้ เบส รักษ์วณีย์ ตัวแม่วงการยูทูป บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

47

นับว่าเป็นกระแสที่กำลังร้อนแรงเลยทีเดียว จากกรณีที่ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยดังคุณพ่อของดาราสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ ออกมาแฉแหลกพฤติกรรม ของ ตงตง เดอะสตาร์ แฟนหนุ่มลูกสาว หลังเลิกลากันว่า จับได้ว่านอกใจ ไม่เพียงเท่านั้น สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาแฉเดือด ตงตง กฤษกร หลังไปอยู่บ้านลูกสาวมานานกว่า 2 ปี

แต่กลับไม่เคยออกค่าใช้จ่ายอะไรเลยทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าชาบู ก็มีเรื่องผู้หญิง มีเรื่องไม่สปอร์ตด้วย แล้วทีนี้จะมีข้อดีตรงไหน ก็มีแต่ความหล่ออย่างเดียวเวลาเบสท์โดนแฟนคลับด่า ตงตงก็ไม่เคยออกมาปกป้องเลย ในส่วนของการหาเงินเข้าบ้านต้องบอกเลยว่า เบส รักษ์วณีย์​ ถือว่าเป็นเสาหลักในการหาเงินให้ครอบครัว

วันนี้เราจะพาไปส่องรายได้ เบส รักษ์วณีย์ ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา สาวเบส รักษ์วณีย์ ก่อนที่จะมาเป็นนางเอกแบบเต็มตัวเจ้าตัวนั้นมีรายได้จากการเป็นยูทูปเบอร์ชื่อช่องว่า Kamsing Family Channel โดยปัจจุบันช่องมีผู้ติดตาม 5.1 ล้านคน

เริ่มทำช่องครั้งแรกอย่างเป็นทางการเมื่อ 9 กันยายน 2017 มียอดผู้เข้าชมวิดีโอทั้งหมด 768 ล้านวิว รายได้คาดการณ์อยู่ที่ประมาณ 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เฉลี่ยรายได้ต่อคลิปอยู่ที่ 2,812 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ราวๆ 87,538 บาท หากคิดเป็นรายได้รวมทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ​ 62,000,000 บาท เลยทีเดียว