พ่อจีจี้พูดทั้งน้ำตา เผยคำพูดสุดท้ายของลูกสาว แชทหาคล้ายเป็นลาง

42

นับว่าเป็นข่าวเศร้าทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆกัน สำหรับการจากไปกะทันหัน เน็ตไอดอลชื่อดัง จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก เรื่องของจี้ ล่าสุดทางเพจได้แจ้งข่าวสุดเศร้าว่าเธอได้เสียชีวิตแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้องมาโดยตลอดน้องได้รับความรักทุกคนมาอย่างดีตลอดขอเป็นส่วนหนึ่งที่ขอบคุณทุกคนแทนน้องนะครับ ผู้จัดการน้องจี้

ซึ่งพร้อมกับ นตท. ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา เหล่า ทบ. ประธานรุ่นเตรียมทหาร ปี 2 ลูกชายของ พล.อ. สมชาย ชัยวณิชยา อดีตผู้ช่วย ผบ.ทบ. ในห้องพักคอนโดหรูย่านอโศก ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า เบื้องต้นคาดเหตุ เกิดจากหึงหวง

ล่าสุด พ่อของน้องจีจี้ เผยแชทจากโทรศัพท์มือถือว่า ตนได้คุยกับลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลา 11.34 น. โดยจีจี้แชร์โลเคชั่นคอนโดที่อยู่อโศก และเลขห้องมาให้ ก่อนจะส่งผลิตภัณฑ์ที่ลูกสาวจะทำขายมาให้ตนดู ซึ่งตอนนั้นไม่ได้ตอบกลับไป

ลูกสาวบอกกับผมครั้งสุดท้ายว่า พ่อมานอนด้วยหน่อยได้ไหม ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ลูกบอกแบบนี้ ผมเลยบอกกลับไปว่าวันอาทิตย์จะไปนอนด้วย แต่ก็ไม่ทัน ที่ผ่านมาลูกสาวไม่เคยขอให้ผมไปนอนเป็นเพื่อนมาก่อน จึงไม่ทราบว่าทำไมครั้งนี้ถึงขอให้ไปนอนด้วย