อ้าวงงหนักเลย โซเชียลแห่เชียร์ มายด์ ณภศศิ หลังถูกโยงดาราสาว ม. น้ำแดง สาวใหม่ สงกรานต์ เดินควงที่ร้านน้ำเต้าหู้

43

นับว่าอีกหนึ่งกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ โดยทาง ThairathTV ได้เผยเรื่องราวของพี่กล้ามโตที่เป็นโสดมาระยะหนึ่งแล้วแต่ไม่ออกมายอมรับว่าเลิกกับแฟนสาวสุดมั่น เพราะไม่อยากให้ข่าวที่ถาโถมมากระทบภาพลักษณ์ทั้งสองฝ่าย หลังทิ้งระยะทำใจมาก็พักใหญ่ ตอนนี้ พี่กล้ามโตก็เลยไปควงสาวคนใหม่เปิดตัวกับคนใกล้ตัวไปเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งเธอคนนั้นก็คือ น้อง ม. น้ำแดง แม้จะไม่ได้มีชื่อโด่งดังเป็นแถวหน้าๆ ของวงการบันเทิงเหมือนแฟนคนเก่าๆ ของพี่กล้ามโต แต่ น้อง ม. น้ำแดง ก็มีความแซ่บแบบพริกขี้หนูร้อยเม็ด ถ้าไปตามดูโซเชียลก็จะเห็นว่าน้อง ม. น้ำแดง เพิ่งไปเช็กอินแถวบ้าน พี่กล้ามใหญ่ อยู่บ่อยๆ งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตตามสืบกันให้วุ่นว่า ดาราสา ม. น้ำแดง คือใคร

และพี่กล้ามโต และน้อง ม. น้ำแดง ก็ได้สานสัมพันธ์กันมาแบบเงียบๆ แต่เมื่อรู้ตัวอีกทีทั้งคู่ก็ควงแขนเปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ชาวเน็ตต่างก็บอกใบ้ว่า น้ำแดง ก็คือ อุทัยทิพย์ และชี้เป้าว่าคือ มายด์ ณภศศิ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ มายด์ อุทัยทิพย์ อดีตเน็ตไอดอลสาวที่มีความน่ารักในยุค Y2K

โดยล่าสุด ในติ๊กต๊อก ได้เผยภาพของหนุ่มสงกรานต์ขณะไปตีกอล์ฟ ซึ่งมีนักแสดงสาวร่วมเฟรมด้วย คือ มายด์ ณภศศิ หรือ มายด์ อุทัยทิพย์ ที่ได้เกิดเป็นประเด็นในขณะนี้ พร้อมใส่เพลง แฟนใหม่หน้าคุ้น และข้อความด้วยว่า เขาแค่อาจไปซื้อน้ำเต้าหู้เอง

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชียร์สาวมายด์กันจำนวนมาก อาทิ

เราว่าคงจะเป็นคนเดียวที่เป็นมือที่สามแล้ว รถทัวร์ไม่ไปจอด

จำไม่ผิดหมอดูบอก ผช คู่แท้น่าหมวย,คนระดับเดียวกันและสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้

เหมาะสมค่ะ น่ารักมากกก

ดีงามค่ะลูกแม๊ปรบมือให้ค่ะ

ถ้าเป็นเรื่องจริงปิดซอยฉลองเลย

เขาอาจจะไม่มีชื่อเสียงเหมือนดาราแต่การเอาใจใส่เอาอกเอาใจอาจมีเยอะกว่าดาราก็เป็นได้ เเป็นต้น