เมียสุดทน โทรหาผัวไม่รับสาย เจอตัวชะตาเกือบขาด

29

เมื่อวันที่ (2 พฤษภาคม 2566) กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แกลง รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่าเกิดเหตุ ชายหญิงทะเลาะวิวาทกัน อยู่ริมถนนสุขุมวิท ระยอง-จันทบุรี มุ่งหน้าเข้าจังหวัดระยอง เขตพื้นที่ อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ ลงไปตรวจสอบสอบยังพื้นที่ดังกล่าวทันที

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบหญิง 1 ราย กำลังยืนมองที่พื้นและเอามือท้าวสะเอวพร้อมด่ากราด ชายที่กำลังนอนอยู่ที่พื้นฟุตปาธจึงให้สงบสติอารมณ์ลงก่อน และสอบถามต้นสายปลายเหตุ ทราบเรื่องว่า ชายที่นอนกับพื้นชื่อ นายแคนนี่ อายุ 35 ปี (ชาวลาว) เป็นสามี ได้แอบบมาดื่มสุรากับหัวหน้างานหลังเลิกงานตั้งแต่ช่วงเย็น

ส่วนตนอยู่ที่โรงพยาบาล โทรมาหานายแคนนี่ สามีตน กว่า 30 สาย ก็ไม่ยอมรับสาย ตนเป็นห่วงและก็โมโห กลัวเกิดอันตราย จึงได้ขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนช์เทา ออกตามหาสามี อยู่นานจนมาเจอสามีอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในตัว อ.แกลง กับหัวหน้างาน จึงลากสามีออกมาจากร้าน และมากระทืบสามี กระชากผมหลายครั้ง

หลังจากนั้นก็ใช้น้ำราดไปที่หน้า และได้ด่าท่อสารพัดด้วยความโมโห ที่สามีโกหกหลายครั้ง และไม่ยอมรับสายโทรศัพท์ หลังจากนั้นภรรยานายแคนนี่ จึงถีบ จิกหัว พร้อมด่านายแคนนี่ เพราะยังอยู่ในอาการโมโหและโกรธมากที่นายแคนนี่ ไม่ยอมรับสายแถมมาโกหกและหนีมากินเหล้าแบบนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงห้ามปรามให้ภรรยาใจเย็นๆ แต่ก็ไม่ฟัง

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งไปว่าจะเชิญตัวไป สภ.แกลง และแจ้งข้อหาทะเลาะวิวาท ภรรยานายแคนนี่จึงเย็นลง เมื่อสอบถาม นายแคนนี่ อายุ 35 ปี (ชาวลาว) เล่าให้ฟังว่า ตนมากับลูกพี่ที่ตนทำงานด้วย เพราะวันนี้ปิดงานได้ 2-3 งาน ลูกพี่ก็เลยพามาเลี้ยงสังสรรค์ ส่วนคนที่มาทำร้ายตนเป็นภรรยาของตนเอง ภรรยาโทรมาหา

แต่ตนไม่ได้รับสาย เพราะไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ ช่วงนั้นตนกำลังนั่งดื่มสังสรรค์กับลูกพี่อยู่ ภรรยาเข้ามาเจอก็ปรี่เข้ามาลากตนออกไปนอกร้าน ส่วนที่ภรรยามาทำร้ายตนนั้น ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ปกติดีทุกอย่าง

เจ้าหน้าที่บอกภรรยานายแคนนี่ให้ใจเย็นๆ พาตัวสามีกลับไปพักผ่อนที่บ้านพร้อมสัญญาห้ามทำร้ายกัน ให้นายแคนนี่หายจากอาการเมาแล้วค่อยคุยกัน ด้านภรรยาของนายแคนนี่ จึงรับปากและพาตัวนายแคนนี่ขึ้นรถและก็ขับออกไป