ไอซ์ปรีชญา ร่ำไห้หนัก แจงโดนโยงผจก.เสียชีวิต หลังสั่งไซยาไนด์

35

นับว่าเป็นที่จับตาอย่างมากหลังเกิดคดีสะเทือนใจ จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน หลังตรวจสอบรายชื่อลูกค้าที่ซื้อไซยาไนด์จากโรงงาน พบว่า มีดาราและพยาบาล สั่งซื้อไซยาไนด์จากโรงงานเป็นจำนวนมากอย่างผิดปกติ ซึ่งเตรียมเรียกตัวมาสอบปากคำ ถึงสาเหตุของการสั่งซื้อไซยาไนด์ดังกล่าว

จากการขยายผลกลับพบว่า 1 ในรายชื่อที่สั่งสารไซยาไนด์จากโรงงานดังกล่าว คือ ดาราหญิงรายหนึ่ง จากข้อมูลของตำรวจพบว่า ดาราสาวรายนี้มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์ที่เข้าฉายเป็นของค่ายดัง ทำเงินได้มากกว่า 100 ล้านบาท

ภาพจาก สนามข่าว 7 สี

โดยหลังจากตำรวจมีการไปตรวจค้นโรงงาน ย่านลาดกระบัง ที่พบเลขรหัสนำเข้าจากขวดไซยาไนด์ที่ถูกฝังไว้หลังบ้าน แอม โดยพบว่ามีการนำเข้ากว่า 30 รายการ อย่างถูกกฎหมายแต่จากการขยายผลกลับพบว่า 1 ในรายชื่อที่สั่งสารไซยาไนด์จากโรงงานดังกล่าว คือ ดาราหญิง สั่งซื้อไซยาไนด์ ล็อตเดียวกับ แอม

ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลว่า ดาราสาวคนดังกล่าวมีการสั่งซื้อไซยาไนด์ไปเพื่ออะไร ต่อมาคุณแม่ของ ไอซ์ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้เปิดใจยอมรับว่าลูกสาวสั่งซื้อไซยาไนด์มาจริง โดยสั่งซื้อมาตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. ได้รับของเมื่อวันที่ 27 เม.ย. สาเหตุซื้อเพราะ เพื่อกำจัดงู ตัวเงินตัวทอง ตะขาบ และสัตว์เลื้อยคลานต่างๆ

เนื่องจากที่บ้านมีปัญหาดินทรุดประสบปัญหาสัตว์เลื้อยคลานเข้าทำร้ายสัตว์เลี้ยง ไปค้นเจอว่าไซยาไนด์สามารถไล่ได้

วันที่ 5 พ.ค.66 นางเอกดังที่มีรายชื่อสั่งซื้อไซยาไนด์ ไอซ์ ปรีชญา มาพร้อมคุณแม่บังอร เปิดใจในรายการ โหนกระแส พร้อมแจงเรื่องการเสียชีวิตของผู้จัดการ ถามถึงการมีโซเชียลเอารูปผจก.ไปขึ้นคู่ไอซ์หาว่าวางยาโก้ ทรมานจิตใจมาก ไอซ์ ร่ำไห้หนัก บอกว่า หนูรักมาก พูดไม่ออก เห็นข่าวรู้สึกแย่ ไม่น่าจะโยงแบบนั้นได้

สื่อในทางตายช่วงเดียวกับเหยื่อ แม่กล่าวว่า โก้(อดีตผู้จัดการ) ป่วยอยู่ รพ.5-6 วัน แม่ไปเยี่ยม จากนั้นโก้กลับมาบ้านเสียชีวิต หมอบอกหัวใจวาย น้องสะเทือนใจเรื่องนี้มาก ไอซ์ ร้องไห้หนักยังเผยด้วยว่า รู้สึกไม่ดีจริงๆขอโทษ(ยกมือไหว้)

ให้เป็นกรณีตัวอย่าง อย่าสั่งสารพวกนี้เลย ไอซ์ ยังสั่งได้ คนทั่วไปสั่งได้ ไอซ์ก็ต้องไปรับทราบข้อกล่าวหาตามกฎหมาย